“แอน” ขำ ๆ “ญาญ่า” เมาท์ถูกเรียกเข้าห้องดำ โต้เป็นผู้จัดจอมเฮี้ยบ แค่อยากให้แตกต่าง

โดนเรียกว่าเป็นผู้จัดจอมเฮี้ยบเสียแล้ว สำหรับผู้จัดฝีมือดี “แอน ทองประสม” ที่ล่าสุดนางเอกที่ร่วมงานด้วยอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” แอบไปเมาท์ในรายการดัง ว่าถูกเรียกเข้าห้องดำตอนเล่นละครกับแอน เพราะเนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว รวมถึงถ้าดึก ๆ มีสายพี่แอนเข้ามา จะขยลุกเบา ๆ ด้วยคำพูดว่า “พี่เชื่อว่าน้องทำได้ดีกว่านี้”

งานนี้มีโอกาสเจอแอน เจ้าตัวเผยว่า “ยอมรับช่วงแรก ๆ ต้องมีการปรับจูน ญาญ่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาในกอง เขาเล่นละครดีมาก แต่เราอยากได้มากกว่านี้ เลยบอกน้อง แนะนำน้อง ว่าอย่างนี้ดีไหม เราไม่ได้ไปตำหนิ แต่แค่บอกเขาว่าอยากได้แบบไหน แต่เราไม่ได้ว่า ว่าเขาเล่นไม่ดี เขาสร้างอะไรให้เราเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา อย่างมาริโอ้เราก็โทรบอกเขาต่าง ๆ เหมือนกัน อย่าว่าแต่สองคนนี้เลย ละครเรื่องล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ก็โดน เราพูดทุกอย่างว่าอยากให้แอฟทำอย่างนั้นอย่างนี้ อยากให้ดีกว่านี้ ไม่ได้ตำหนิหรืออะไร แต่เราอยากให้แอฟฉีกกฎความเป็นแอฟ เรารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเรียบร้อย จะนั่งจะลุกเป็นคนเรียบร้อย เราเลยไปบอกเขาว่าตอนนั่งฉีกขาได้เลย ตอนลุกลุกแบบมั่นใจ ฉีกขาได้เลย แอฟถึงขั้นถามว่า ฉีกขาได้เลยหรอค่ะ เราบอกทำไปเลยค่ะ เราอยากให้แอฟออกจากกฎเดิม ๆ ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้ได้เห็น”

พอถามว่าแอนรู้สึกแย่ไหม ที่ไปสั่งคนที่เป็นซุปตาร์อยู่แล้ว “ก็รู้สึกนะ แต่ยืนยันไม่ได้ด่าหรือตำหนิ เขาทำดีแล้วแต่อยากให้เขาทำอีกเวอร์ชันนึง เพื่อให้มีความแตกต่างจากเดิม เราเองก็ไม่สบายใจนะ ไม่อยากให้คนมองว่าเราเป็นผู้จัดจอมเฮี้ยบ เราทำทุกอย่างเพื่องาน ถามว่ากังวลไหม ที่ซุปตาร์เกร็งจะต้องร่วมงานกับเรา ก็ไม่อยากให้ใครเกร็ง แอนเป็นคนใจดีนะ อย่าเพิ่งเกร็ง เราคุยกันประสาพี่น้อง รับรองเลยละครเรื่องใหม่ ทุกคนได้เห็นความเปลี่ยนไปของแอฟแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,973 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม