“เกรท วรินทร” รับเสียใจและได้บทเรียนปมดราม่าคอมเมนต์แซวถูกมองเหยียด LGBTQ เผยเจ็บที่ถูกเข้าใจผิดเพราะตนไม่ใช่คนเหยียดใคร

“เกรท วรินทร” ออกมาเคลียร์ใจและเคลียร์ตนเอง กับดราม่าคอมเมนต์แซวนักแสดงรุ่นน้อง “แก็ป จักริน” และ “แคร์ วงศ์วชิรา” จนถูกมองว่าเหยียด LGBTQ


ล่าสุดวันนี้ ( 6 ก.ย.65 ) “เกรท วรินทร” เปิดใจถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวว่า ยอมรับว่าตนรู้สึกเจ็บปวด แต่ไม่มีเจตนา น้องที่ตนเข้าไปคอมเมนต์เป็นผู้ชายแมน ๆ ทั้งคู่ที่สนิทกันมาก ส่วนตัวเข้าใจในแง่มุมที่มันเกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจ ยกให้เป็นบททดสอบหนึ่งในชีวิต ที่ต้องพาจิตใจผ่านไป ต่อไปต้องระมัดระวังมากขึ้น รับได้บทเรียนเรื่องการคอมเมนต์ว่า แบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะมันอาจกระทบจิตใจของที่คนอ่านแล้วรู้สึก

เผยตนเป็นคนชัดเจนไม่ได้มีเจตนาที่จะเหยียดใคร เสียใจที่ถูกคนเข้าใจผิด ตนรู้เรื่องดราม่า จากน้อง “แก็ป” เป้นคนแคปมาบอก เขาถามว่ามันจะดราม่าไหม พอเราเห็นคอมเมนต์รู้เลยว่างานเข้า ย้ำไม่มีเจตนาเหยียดใคร เป็นแค่การแซวกันระหว่างผู้ชาย ผู้ชาย แต่เจอฟีตแบกเราก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ รู้แล้วว่ามันไม่เหมาะสมและมันไม่ควรเกิดขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม