“ฮารุ” ใจสั่น! “น้องเอเดน” ลูกชาย ล้มหูกระแทกขอบเตียง เย็บ 25 เข็ม

หัวอกคนเป็นแม่ใจหายวาบ เมื่อลูกสุดที่รักเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ล่าสุดคุณแม่ลูกสาม “ฮารุ สุประกอบ” ออกมาโพสต์ภาพ “น้องเอเดน” หรือที่เอฟซีเรียกกันว่า เสี่ยเดน เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันล้มจนหูกระแทกขอบเตียง ต้องเย็บถึง 25 เข็ม ในขณะที่ทั้งพ่อและแม่อยู่ต่างประเทศอีกด้วย

โดยวันนี้(18 ส.ค. 2565) “ฮารุ” ลงภาพพร้อมแคปชันเล่าว่า “อุบัติเหตุเกิดได้เสมอ และเกิดปุ๊บปั้บตลอดในวันที่พ่อ&แม่ไม่อยู่เมืองไทย 😭 เสี่ยเดนล้มหูไปกระแทกขอบเตียง เลือดอาบ โดนไป 25 เข็ม เย็บไป3ชั้น ที่ทำแม่ใจสั่นที่สุดคือต้องวางยาสลบวิสัญญี เพราะต้องเย็บกระดูกอ่อนในรูหู ตอนนี้เย็บเสร็จเรียบร้อย ฟื้นจากยาสลบแล้ว กำลังจะกลับบ้าน 💕 แม่ภูมิใจในตัวเอเดนมาก ลูกเข้มแข็ง เจ็บแต่อดทน ร้องไห้แต่เข้าใจ เสียใจแค่พ่อ&แม่ไม่ได้อยู่ดูลูกเลย เพราะติดภารกิจที่เกาหลี ตัวอยู่ไกลแต่ใจอยู่นู้นเต็มที่ ถึงเป็นห่วงแต่แม่รู้ว่าทีมหลังบ้านที่ไทย&ย้ายยายดูแลลูกได้ดีแน่นอน อีก2วันเจอกันนะ3กุมาร”

ทำเอาลุงป้าน้าอาในวงการ ทั้ง แมน-พัฒนพล , ใบเตย-สุธีวัน , แอร์-ภัณฑิลา , กระแต-ศุภักษร ฯลฯ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้หายไว ๆ กันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 620 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม