“ไมค์” จัดวันเกิดให้ “ปุ๊กลุก” ยืนยันคือคนพิเศษ ไม่คิดจะไปมีใครแล้ว

อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตซึ่งกันและกันมา 4 ปีแล้วแต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” กับเพื่อนสาวคนสนิท “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แถมเมือ่ไม่กี่วันเกิดเป็นวันเกิดครบรอบ 32 ปีเต็มของฝ่ายหญิง งานนี้ไมค์เลยเปย์หนักแบบอบอุ่น ๆ ด้วยการจัดงานวันเกิดให้เป็นของขวัญซะเลย

โดยล่าสุดวันนี้(25 ก.ค. 2565) “ไมค์” เผยผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “จริง ๆ ปุ๊กลุกไม่อยากจัดงานวันเกิดเพราะเขาบอกต้องถ่ายละคร ไม่มีเวลา เราเองก็ถ่ายละครเหมือนกัน แต่เราอยากจัดเตรียมให้เขา ของขวัญวันเกิดเราให้เขาทุกปี ปีนี้ไม่รู้จะให้อะไรเลยจัดงานวันเกิดให้เขาไปเลย ชวนครอบครัว เพื่อนสนิทมา เพราะเขาอยากรวมตัวกับเพื่อน ๆ เราก็จัดดอกไม้ เตรียมอาหารที่เขาชอบไว้ให้”

พอถามว่าทำขนาดนี้เรียกแฟนได้หรือยัง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “เขาคือคนพิเศษ ผมใช้คำนี้ดีกว่า เพราะไม่อยากไปตีกรอบหรือจำกัดความอะไร เราไม่ได้ปากแข็ง เอาจริง ๆ ผมไม่ได้จะไปมีใคร เขาเองก็ไม่ได้จะไปมีใคร เราอยูู่ดูแลกัน ซัพพอร์ตกันในทุก ๆ เรื่อง เอาจริง ๆ เราไม่เคยขอหรือพูดเรื่องเป็นแฟนกัน ทุกวันนี้ถึงสเตตัสไม่ใช่แฟน ก็รัก เป็นห่วง ดูแลกัน ให้คำปรึกษากัน ให้ความช่วยเหลือกกันตลอดเวลาที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ แฮปปี้ดีแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,343 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม