“หมาก” เผยฤกษ์แต่ง “คิม” อุบเรือนหอ 50 ล้าน แย้มอยากมีลูก

ถึงเวลาขยับจากแฟนเป็นคู่ชีวิต สำหรับคู่หวาน MK พระเอกดัง “หมาก ปริญ” ที่คุกเข่าขอแฟนสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” แต่งงาน หลังดูใจมานานกว่า 8 ปี ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงเดือน เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับและคนสนิทเฮลั่นเพราะอยากเห็นทั้งคู่ในอีกสเต็ปของชีวิตแล้ว ล่าสุดวันนี้(2 มิ.ย. 2565) “หมาก” เปิดใจครั้งแรกหลังขอคิมแต่งงาน เผยว่า “โมเมนต์ตอนนั้นตื่นเต้น แต่ไม่ได้พูดอะไรเยอะเพราะพูดไม่ถูก เตรียมการมาพักใหญ่ แต่ไม่ได้ให้ใครรู้เยอะเพราะกลัวหลุด คิมเป็นคนเซนส์ดี เสียดายป็อกมาร์กี้ไม่ได้มาร่วมด้วย เขาอุตส่าห์ช่วยเตรียมการและวางแผนด้วยกัน ส่วนวันนั้นเราน้ำตาไหล ดีใจ มันถึงเวลาเหมาะสมและสมควรแล้ว แหวนมี 2 วง วงที่สวมคือเราตั้งใจทำให้เขาโดยเฉพาะ สลักชื่อ MK อีกวงให้แล้วเหมือนกัน ตั้งแต่ขอแต่งก็แฮปปี้มีความสุขดี”

พอถามถึงธีมงานแต่ง พระเอกหนุ่มเล่าว่า “กำลังดู ๆ กันอยู่ว่าจะประมาณไหน ยังไม่ลงตัวเพราะเราอยากได้กันคนละอย่าง แต่สุดท้ายต้องให้คิมเป็นคนเคาะ ถามว่าจะเข้าชมรมคนกลัวเมียแล้วหรือ คือก็เกรงใจแหละ แต่ให้เขาตัดสินใจดีกว่า เรื่องเรือนหอตอนนี้ใกล้แล้ว น่าจะปลายปีนี้ เป็นรูปเป็นร่างแล้วก็ดีใจ ช่วยกันออกความคิด ทำด้วยกันทั้งคู่ สำหรับข่าวลือว่า 50 ล้าน อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ไม่บอกดีกว่า ไม่พูด ให้ทุกคนดูแล้วตัดสินกันเอง ถามว่าตื่นเต้นไหม ขยับจากแฟนเป็นสามีภรรยา ตื่นเต้นนะ ส่วนฤกษ์แต่ง ปลายปีหน้า 2566 ตอนนี้ให้อาจารย์ที่นับถือดูฤกษ์ให้อยู่”

หลายคนมองว่าคู่เราน่าจะเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่เลยหรือเปล่า “ไม่เลย เน้นเรียบง่าย เชิญผู้ใหญ่มา ตอนนี้เตรียมการไปก่อน ส่วนเรื่องลูก ที่คิมไม่อยากมีเพราะกลัวโดนแย่งความรักจากหมากไป อันนี้ไม่ต้องกลัวเลย เพราะยังไงผมก็รักเขาอยู่แล้ว ถึงจะมีลูก ความรักที่มอบให้คิมก็ไม่มีทางลดลงหรอก แต่แต่งปุ๊บจะมีเลยไหม เราขอไปเที่ยวสักพักนึงก่อน ขอใช้ชีวิตคู่ก่อน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ส่วนตัวผมอยากมีลูก และเชื่อว่าลึก ๆ คิมก็อยากมีเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,796 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม