“เพชรจ้า” เผย ” ไทก้า” เซ้นส์แรง เล่านาทีขนหัวลุก เชื่อคือกุมารทองมาเกิด

ห่างหายหน้าจอทีวีไปสักพักใหญ่สำหรับดีเจ “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” แต่ปัจจุบันเจ้าตัวพร้อมคัมแบกแล้ว ประเดิมด้วยการเผยเรื่องราวลี้ลับขนหัวลุกที่ลูกชายสุดรักอย่าง “น้องไทก้า” เจอมากับตัว โดยเผยครั้งแรกในรายการปากต่อปาก อีกทั้งยังเชื่อว่าลูกชายแท้จริงแล้ว คือ กุมารทองที่เคยเลี้ยงไว้มาเกิดอีกด้วย

โดย “เพชรจ้า” เล่าว่า จริง ๆ เรื่องไทก้ามีเซ้นส์ มันเริ่มมาจากเรื่องของคนอื่นก่อนมีแม่บ้านคนหนึ่งมาปัสสาวะตอนตี 2 ก็เห็นผีผู้หญิงหัวฟู ๆ ยื่นอยู่ตรงสนามหญ้า จากนั้นคนที่เห็นผู้หญิงไม่ได้มีแค่แม่บ้าน เพื่อนผมที่เป็นพี่เลี้ยงให้ไทก้าก็เจอ เขาเล่าว่า ระหว่างที่เขานอนอยู่เขาเห็นคนมายืนอยู่ปลายเตียง ตอนที่พี่เลี้ยงไทก้า และ แม่บ้านเล่าให้ฟังตัวพี่เองก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากคืนนั้นเราก็กำลังเข้านอนกับไทก้าแต่ระหว่างนั้นไทก้าก็ร้องไห้ร้องอะไรสักเรื่องหนึ่งอยู่ แล้ว จู่ ๆ ไทก้าก็หยุดร้องไห้เอง และก็ลุกขึ้นมาพูดว่า “ป๊านั้นอะไร” และมองไปตรงปลายเตียงเราก็ถามว่าไทก้าว่าเห็นเป็นอะไร ไทก้ามันก็ตอบว่า “โอ๊ะ เปล่าหลอก ก้า คงตาฟาด” เราก็ตกใจแต่ก็ถามต่อ “แล้วตาฟาดเมื่อกี้ ก้า เห็นอะไร” เขาก็บอกว่า “ก้า เห็นขาคนมายืนอยู่ตรงปลายเตียง” แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ไทก้า เห็นอะไรแปลก ๆ

ครั้งแรกคือตอนที่ ไทก้า อายุ ประมาณ 2 ขวบ พี่พาไทก้าไปบ้านเก่า และบ้านเก่าของพี่ พี่เลี้ยงกุมารทองไว้ในตอนนั้น ไทก้า เอามือไปล้วงในลิ้นชักแล้วหยิบ กุมารทอง ขึ้นมา พี่ก็เลยถามว่ารู้เปล่าว่านี้มันคืออะไร ไทก้าก็ตอบว่า “ก็ไทก้าไง” และนั้นคือ ช็อตแรกที่รู้สึก ในส่วนตัวพี่ พี่คิดว่าเขาคือ กุมาร มาเกิดและกุมารตนนี้ที่พี่เชื่อว่ามาเกิด เขาชื่อ กล้า


เข้าชม 2,197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม