“นิวเคลียร์” เล่าความรู้สึกหลังไปส่ง “น้องไทก้า” ลูกชายเดินลั้นลาเข้าโรงเรียน แต่แม่แอบมีน้ำตา

แม้จะโล่งใจที่ลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องไทก้า” ปรับตัวเข้ากับไปโรงเรียนได้ดีขึ้น สามารถเดินเข้าโรงเรียนไปเรียนหนังสือร่วมกับเพื่อน ๆ ด้วยความลั้นลา ไม่ร้องไห้โยเยเหมือนช่วงแรก ๆ ได้แล้ว แต่อีกมุมหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็แอบใจหายอยู่ลึก ๆ เมื่อเห็นความเติบโตทั้งด้านร่างกายและด้านอารมณ์ของลูกชาย ที่ตอนนี้พูดคุยรู้เรื่องและทำอะไรมีเหตุผลมากขึ้น ขณะที่แม่ยังรู้สึกว่าลูกยังเป็นเบบี๋ที่เพิ่งคลอดมาได้ไม่นาน


โดย “นิวเคลียร์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa พร้อมข้อความระบุว่า “20.5.22 ไม่ร้องไห้เดินเข้าโรงเรียนแบบลั้นลา หันมาโบกมือบ้ายบาย แม่นี่ละจะร้องทุกที😭โตขึ้นทุกวันเลยนะเจ้าเกี้ยวหมูของหม่ามี้🥰 ยังรู้สึกเหมือนพึ่งคลอดออกมาได้ไม่นานเลย ตอนนี้คุยอะไรรู้เรื่องไปหมด ทำอะไรมีเหตุผลมากขึ้น (ไม่นับเวลานอนน้อย😅) ช่วงนี้หม่ามี้ต้องทำงานค่อนข้างเยอะ เลยมีเวลาให้ก้าน้อยลง แต่เวลาที่เป็นของเราหม่ามี้จะทำให้ดีที่สุดนะคับคนเก่ง”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ “คุมแม่ไม่ร้องนะคะ ถึงขั้นต้องปลอบแม่กันเลยทีเดียวค่ะ/พี่เป็นเเบบอย่างเเม่ที่ดีที่เป็นวัยรุ่นคนหนึ่งครับ ❤️👏/เย้ วันนี้ไม่ร้องไห้แล้ว จิงเลยเพิ่งไปเยี่ยมตอนคลอดมา โตเร้วมากๆ/ความน่ารักสดใสทั้งแม่และลูก/เก่งมากค้าบเกี๊ยวหมู😍😍😍😍/อ่านละใจหายแง๊😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,216 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ