“แอน” รู้ต้องมีเปรียบเทียบ เล่นรีเมกซีรีส์เกาหลี ลั่นใช้ใจเล่น ไม่สนคนมองอายุมากกว่า “อนันดา”

ก่อนหน้านี้เจ้าหญิงวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” เคยออกปากว่าอยากรับบท “หมอจี” จากซีรีส์สุดโด่งดังที่เคยนำมารีเมกในเวอร์ชั่นเกาหลีเรื่อง “The World of the Married” ล่าสุดไทยเตรียมนำซีรีส์เรื่องดังกล่าวมารีเมกในเวอร์ชั่นไทย ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัว “แอน ทองประสม” มาร่วมงานด้วย โดยประกบคู่กับ “บักจ่อย อนันดา” และ “แพทริเซีย กู้ด” โดย “แอน” เผยว่าทันทีที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกดีใจ เพราะเราอยากเล่นบทนี้ตั้งแต่ตอนที่ได้รับชมในเวอร์ชั่นของประเทศเกาหลีใต้ แต่ก็ไม่กล้าคิดว่าเราจะได้เล่นบทนี้จริง ๆ ถึงบทจะค่อนข้างแซ่บมากแต่รับประกันว่าแอนไหว แต่ในความเป็นบ้านเราเรื่องความแซ่บแอนเชื่อว่ามันคงมีเส้นของมัน อีกอย่างยังไม่เคยเจอกับผู้กำกับ เลยยังไม่รู้ว่าจะทำออกมาในทิศทางไหน

ส่วนกระแสเปรียบเทียบหากมีการนำออกมาฉาย รู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีเพราะเราจับของแรง แต่ก็ถือเป็นวัยที่เราสามารถแตะต้องได้แล้ว ซึ่งในฐานะนักแสดงเราก็ต้องทำงานตามมาตรฐานสากล ส่วนที่ทำให้รู้สึกคอมพรีตในการรับบทนี้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้รับบทแบบนี้ แล้วก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้บ่อย ๆ เช่นเดียวกับพาร์ทเนอร์นักแสดงคนอื่น ๆ ที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกันทั้ง อนันดา และ แพทริเซีย เลยยังไม่รู้ว่าจะออกมาแบบไหน ส่วนอนันดา ที่อายุแอนมากกว่าก็ไม่ได้มองตรงนั้น เพราะใช้ใจเล่น คงต้องมีการนำไปเวิร์กชอปกันก่อน

พอถามถึงอาการข้อเท้าหักหลังออกกำลังกาย เมื่อ 3 เดือนก่อน “แอน” เผยว่าตอนแรกที่เจ็บได้ไปเช็ก ซึ่งคุณหมอบอกว่าไม่เป็นอะไร ก่อนผ่านไปเดือนกว่ายังรู้สึกเจ็บอยู่ ก่อนที่หมออีกท่านจะแนะนำให้ไปหาอีกครั้ง แล้วพบว่ากระดูกหัก จนหินปูนเข้าไปเกาะแล้วทำให้เกิดการเสียดสีเวลาเดินแล้วรู้สึกเจ็บ ซึ่งแพทย์ให้รักษาผ่านการทานยาและแคลเซียม ตอนนั้นที่ออกกำลังกายอย่างเต็มที่เพราะรู้สึกว่าตัวเองเจ๋ง เราคิดว่าออกกำลังกายแค่นี้สบายมากจนไม่รู้ว่าร่างกายมีลิมิต ซึ่งตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ที่ผ่านมาแทบไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูงเลย ส่วนหวานใจอย่าง “เอ ทินพันธ์” ตอนรู้ข่าวว่าแอนทำอะไรผิดพลาดก็จะซ้ำ เขาจะรำคาญว่าเราบาดเจ็บอีกแล้ว พอโควิดเสร็จก็มาขาหักอีกเหมือนดวงตก ปีชงก็ไม่ใช่แต่น่าจะเป็นจังหวะนรก แต่บางทีเขาก็มีจังหวะที่เข้ามาช่วยทายาให้บ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,631 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม