“เปิ้ล-จูน” แท็กทีม “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ผุดโปรเจ็กต์ขายเสื้อยืด “Mo meaw”นำรายได้ช่วยแมวจรจัดทั่วประเทศ

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับยิ้มตามด้วยความอบอุ่นหัวใจ หลังคุณพ่อลูก 4 “เปิ้ล นาคร” โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา” พร้อมประกาศให้แฟน ๆ ทราบว่าทั้งคู่จับมือกันทำกิจกรรมดร ๆ ในโปรเจ็กต์ “Mo meaw” ด้วยการการทำเสื้อยืดลายน่ารักขายผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือแมวจรจัดทั่วประเทศ ตามเจตนารมณ์ของแตงโม เพราะเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ แตงโมเป็นอีกคนที่รักแมวมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นทาสแมวคนหนึ่ง และมักจะช่วยเหลือสัตว์จรจัดที่ตกทุกข์ได้ยากตามกำลังอยู่เสมอ


โดย “เปิ้ล” ได้โพสต์ภาพแจ้งข่าวโปรเจ็กต์ดี ๆ นี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ple_nakorn พร้อมข้อความระบุว่า “เพื่อน้องแมวจรจัดที่รักของพี่โม…..เสาร์นี้เตรียมร้องเหมียวพร้อมกันกับโปรเจ็กต์ “Mo meaw”…พบกับพวกเราและพี่เบิร์ด เตรียม cf เสื้อยืดลายน่ารัก รายได้เพื่อน้องเหมียวจรจัดทั่วประเทศ…. เวลาบ่ายโมงตรงที่เพจแม่จูนขายส่ง…นะจ๊ะพี่จ๋า….เหมี๊ยว!!!!….#momeaw#stonerbkk @stonerbkk”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาต่อแถวรอ cf กันรัว ๆ พร้อมคอมเมนต์แสดงความชื่นชมทุกคนที่ช่วยกันทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมากันอย่างเนืองแน่น อาทิ “รอนะคะขอให้ได้/คนดีที่ส่งเสริมกัน/เบิร์ดชอบนั่งพื้น จริงๆ อย่างแอนนาบอกนี้เอง เสื้อดูสวยเหนอะ อยากเห็นลาย/พร้อมเอฟ/อยากได้เหมียว/รอ เอฟอีกค่ะ ทาสแมว ❤️รักคุนโม❤️/ทาสอย่างเรา รอเลยค๊าบบบบบ😻/ดีจัยทีพ่อเบิร์ดไม่ลืมสิ่งสำคัญของแม่โมสุดทีสุด/รอเอฟค่า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 674 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม