“จันจิ” ยิ้มออกไร้กระแสแอนตี้ หลังมีซีนสวีต “มาริโอ้” ปลื้มแฟนหนุ่มจัดของขวัญถูกใจให้ในวันเกิด

ปลูกต้นรักร่วมกันมานาน 8 ปี แต่นักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” กับพระเอกขวัญใจสาวทั่วเอเชีย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ไม่เค๊ยไม่เคยได้ปรากฏรูปคู่อย่างเป็นทางการจากโซเชียลมีเดียส่วนตัวของทั้งคู่ออกสู่สายตาแฟน ๆ แต่พอสาวจันจิลงรูปคู่รูปแรกที่เจ้าตัวยกเค้กไปเบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก พอวันวาเลนไทน์หนุ่มโอ้เลยเซอร์ไพรส์แฟนสาวกลับด้วยการลงรูปจันจิยืนยิ้มแก้มปริถือดอกกุหลาบแดงช่อโตที่โอ้นำมามอบให้ในวันแห่งความรัก


ล่าสุดเจอตัวสาว จันจิ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง “จันจิ” บอกว่าลงรูปคู่ประมาณนี้แหละกำลังโอเค ขอคงความเรียบง่าย ไม่หวือหวาไปมากกว่านี้ ยอมรับเข็ดขยาดฟีดแบ็กด้านลบ เพราะปีแรก ๆ ที่คบหากัน โดนฟีดแบ็กด้านลบทำให้ตนเครียดมากถึงขั้นนอนไม่หลับ ตื่นมาก็เหมือนต้องไปเผชิญกับฝันร้าย แต่พอเวลาผ่านไปก็ทำความเข้าใจได้มากขึ้น คอมเมนต์แย่ ๆ ก็น้อยลงตามไปด้วย อย่างคลิปล่าสุดที่คนแชร์โมเมนต์ตนดึงหนุ่มโอ้ไปร่วมร้องเพลงในงานแต่งของผู้จัดละคร “เจ็ท ณัฐพงศ์” กับ “แพทตี้ พิมพาภรณ์” ตนก็แอบเข้าไปส่องตามที่คนแชร์ ไม่เจอคอมเมนต์ด้านลบ ก็ดีใจ เชื่อเวลาก็พิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่าง

ส่วนวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี เมื่อ 29 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ก็มีของขวัญสุดพิเศษจากแฟนหนุ่ม แต่ขออุบไว้รู้กันส่วนตัว บอกแค่ถูกใจมาก ๆ เพราะเป็นสิ่งที่ตนเคยบ่นว่าอยากได้ แล้วหวานใจหนุ่มก็ซื้อมาให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 910 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม