“โม อมีนา” ยืนยันตนพูดตามที่ “แตงโม” เคยเล่าให้ฟัง โต้กลับไม่ได้แสร้งยิ้มแย้มตอนรับ “นิก”

หลัง “นิก คุณาธิป” ออกมาแถลงข่าวชี้แจงในมุมของตัวเอง เพราะถูกพุ่งเป้าว่าเป็นแฟนเก่าที่เคยทำร้ายร่างกาย “แตงโม ภัทรธิดา” จากคำให้สัมภาษณ์ของ “โม อมีนา” ในรายการหนึ่ง โดยสาวโมยืนยันพูดตามสิ่งแตงโมเคยเล่าให้ฟัง ซึ่งไม่ใช่ตนเพียงคนเดียวที่เคยได้ยินเรื่องนี้ แม้อีกฝ่ายจะบอกว่าไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกายแต่มีการทะเลาะกันจนเกิดความเข้าใจผิด โม บอกว่าตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้น ตนพูดตามสิ่งที่แตงโมเล่าให้ฟัง ได้ฟังการแถลงข่าวของนิกแล้ว ตนรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้โกรธอะไร แค่เล่าออกไปตามที่ได้รับรู้ ที่อีกฝ่ายออกมาพูดนั้น โม บอกเขาน่าจะเก็บมาคิด ตนพูดแล้วก็จบ พร้อมออกตัวว่าไม่ได้อยากพูดถึงใคร แต่อยากอธิบายเผื่อใครจะเข้าใจผิดในตัวของตน


ส่วนที่เรื่องที่นิกพูดถึงงานไว้อาลัย แตงโม ว่าตนต้อนรับด้วยความยิ้มแย้มและมีการพูดคุยนั้น ตนก็สงสัยว่า นิก ทำไมรู้สึกแบบนั้น เพราะว่าใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น จะเห็นอย่างไรว่าตนยิ้มหรือไม่ ส่วนที่มีการพูดคุยเพราะว่า นิก ได้ไปนั่งในโซนของแฟนคลับอีกทั้งมีฝั่งของคนบนเรือนั่งอยู่ ตนจึงให้ทีมงานไปตามมานั่งในโซนวีไอพีที่มีดารานั่ง ด้วยความที่ นิก ก็เป็นดาราเช่นกัน บทสนทนาที่พูดนั้น “บอกว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งตรงโน้น” พร้อมบอกกับ นิก และเพื่อนที่มาด้วยให้ดูแลกันในงานเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการชี้หน้ากันเกิดขึ้น

โมยังเผยถึงที่แม่บ้านของ แตงโม บอกว่าไม่เคยเห็นตนในช่วงที่คุณพ่อโสป่วย เพิ่งจะมาเจอกันไม่นานนี้ เจ้าตัวเผยว่าเรื่องไม่เคยเจอกันนั้นไม่เป็นความจริง แต่ไม่ติดใจในสิ่งที่อีกฝ่ายพูด เขาอาจจะไม่อยากจำโมก็ไม่เป็นไร ตนไม่ได้อยู่กับแตงโมในทุกเวลาก็จริง เพราะเชื่อว่าแตงโมก็ต้องมีเวลาส่วนตัว แต่จะพูดเสมอว่าถ้าต้องการความช่วยเหลืออะไรพร้อมจะไปช่วยตลอด เรื่องไหนที่พี่สาวจัดการได้เองตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ไม่ได้ไลน์คุยกันเพื่อจะให้เล่าเรื่องในทุกๆ อย่าง


ส่วนที่ทางตำรวจจะมีการแถลงปิดคดีในสัปดาห์หน้า โมเผยว่าเชื่อในการทำงานของตำรวจไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แต่ต้องมีหลักฐานที่คลายทุกข้อสงสัยได้อย่างกระจ่าง

อีกทั้งยังมีการพูดคุยกับแอนนาถึงการทำสารคดีให้กับแตงโมอีกด้วยเพื่อเป็นการเก็บบันทึกความทรงจำของพี่สาวสุดที่รักอีกด้วย คาดว่าจะใช้เวลาพอสมควรในการรวบรวมภาพต่างๆ และจะมีการพูดคุยกับคุณแม่ภนิดาในการทำสารคดีชุดนี้ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 935 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม