“เท่ง”งงหนัก ไม่รู้ข่าว “ส้มเช้ง” ดราม่าไม่ได้รับเชิญไปงานบวชลูกชาย ลั่นสัมพันธ์น้องสาวยังเหมือนเดิม

ทำเอาตลกมากฝีมือ “เท่ง เถิดเทิง” ถึงกับงงหนัก เพราะไม่ได้เสพโซเชียล เมื่อจู่ ๆ ตกเป็นข่าวเมาท์ระส่ำวงศ์ตระกูล หลังน้องสาวสุดซี้ “ส้มเช้ง 3 ช่า” และครอบครัวออกมาทำ VLOG ชี้แจงเหตุผลที่ไม่ไปร่วมงานบวชของ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายสุดที่รัก”เท่ง” แถมยังฟาดแรงว่า “คนอื่นไปได้ พี่น้องไม่ต้องไป เค้าไม่ได้เชิญเราจะใส่บัตรเผือกไปร่วมงานก็ไม่ได้”


โดย “เท่ง” ออกตัวว่าไม่รู้ว่ามีข่าว เพราะตนเป็นคนไม่ดูอะไรทั้งสิ้น มือถือก็ไม่ได้พก จะหยิบขึ้นมาดูก็ต่อเมื่อมีคนโทรมาหรือมีธุระสำคัญต้องโทรหาใคร หรือเปิดฟังเพลงบ้างเป็นบางครั้งเวลาอยู่บ้านสวน ฉะนั้นมีข่าวอะไรจึงไม่รู้เลย ส่วนความสัมพันธ์พี่น้องก็ไม่มีอะไร รอให้ตนรู้ข่าวก่อนดีกว่าค่อยมาว่ากันอีกที วันนี้ตนอยากให้คนแฮปปี้ บันเทิงเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตนกัน ลูกชายก็ไม่ได้มาพูดอะไร ชีวิตตนตอนนี้คืออยู่บ้านสวนกับภรรยากันแค่ 2 คน อะไรที่มันไม่สบายใจกับพ่อกับสามี ลูกและภรรยาจะไม่มีใครพูดเลย ไม่ให้ตนรับรู้เรื่องไม่ดีเลย ตนเองก็เป็นคนไม่อ่านข่าว จึงไม่รู้ว่ามีดราม่าอะไร แล้วโหงวเฮ้งก็บวชและสึกมาตั้งนานแล้ว กับส้มเช้งก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรหรอก

เคลียร์ดราม่าจบปุ๊บ “เท่ง เถิดเทิง” ก็ฝากผลงานชิ้นใหม่ ที่เพิ่งถือฤกษ์งามยามดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ เรื่อง “ทิดน้อย 2565” ในฐานะผู้กำกับ เพราะตนตั้งใจเป็นอย่างมาก อยากให้คนไทยหายเครียด แถมงานนี้ยังได้พระนางระดับซุปตาร์ทั้ง “อั้ม-พัชราภา” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ร่วมงาน วางแผนจะเข้าฉายให้ทันในช่วงวัยลอยกระทงนี้ การันตีความสนุก หากหนังเรื่องนี้ไม่โดนใจแฟน ๆ ตนจะไม่เล่น ไม่กำกับหนังอีกแล้ว จะทำแค่รายการโทรทัศน์อย่างเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,358 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม