“เต๋อ” เปิดไฟเขียว “ใหม่” เซ็กซี่ได้เต็มที่ ลั่นไม่หวง พร้อมชมสวยทุกรูป เอาอยู่ทุกลุคส์

ช่วงหลังมานี้แฟน ๆ มักได้เห็นนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” โชวลุคส์แซ่บ ๆ ในชุดเว้าลึกสุดเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อย ๆ หลายคนเลยอยากจะรู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่างพระเอกหนุ่ม “ฉันทวิชช์” จะแอบหวงบ้างหรือเปล่า อีกทั้งหลายคนยังมองว่าตั้งแต่ที่ทั้งคู่คบกัน “เต๋อ” ดูหล่อขึ้น ล่าสุดได้เจอตัวทั้งคู่เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย


โดย “ใหม่” เผยว่า “ภาพต่าง ๆ ที่ลงในโซเชียลได้รับกระแสที่ดีมาก ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลย ใหม่ตั้งใจถ่าย ถ่ายรูปเล่นเป็นโปรเจกต์กับพี่สไตลิสต์และพี่ช่างภาพที่รู้จักกันแล้วชื่นชอบผลงาน ก็เลยนัดกันถ่ายรูป อยากทำอะไรแปลก ๆ แฟนคลับจะได้เห็นใหม่ในหลายมิติ พี่เต๋อเองก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย ขอบคุณพี่เต๋อมากเลย เอาใจไปเลยค่ะ เขาบอกว่าก่อนลงรูปให้เราส่งให้เขาดูก่อน แต่ก็ไม่ได้ทุกรูปนะคะ บางรูปก็ไม่ถามดีกว่า ส่วนเหตุผลที่ต้องส่งให้เขาดูก่อน ไม่ใช่เพราะกลัวเขา เพราะบางทีใหม่ไม่ได้ส่งให้พี่เต๋อคนเดียว ใหม่ส่งให้เพื่อนดูด้วย เพราะเราไม่รู้ว่ามันดีหรือยัง มันดีพอไหม บางทีเพื่อนก็ชอบรูปหนึ่ง พี่เต๋อชอบรูปสอง ดาวิชอบรูปสาม ก็ลงหมดแบบสไลด์ไปเลย เพราะสุดท้ายจะตัดสินใจเลือกรูปไหนก็แล้วแต่เลย ถามว่าพี่เต๋อดูหล่อขึ้นไหมตั้งแต่คบกับใหม่ ก็ต้องถามทุกคน ว่าตั้งแต่คบดาวิ พี่เต๋อหล่อขึ้นไหม แต่ถ้าไม่หล่อขึ้นนี่คือดาวิกลับก่อนนะคะ(หัวเราะ) คือเราก็ดูแลเขา อย่างเช่นวันนี้มางานเราก็ช่วยดูในเรื่องเสื้อผ้า ออกความคิดเห็นบ้าง เหมือนชุดนี้ที่ใส่มา ใหม่เองก็จะถามเขาว่าใส่ชุดนี้โอเคไหม เขาก็เชื่อฟังเราดีค่ะ คิดว่าการมีแฟนสวยทำให้แฟนหล่อขึ้นด้วยไหม หนูสวยเหรอคะ(ยิ้ม).

ด้าน “เต๋อ” กล่าวเสริมว่า “เรื่องเขาแต่งตัวเซ็กซี่ ก็มีส่งมาให้ดูบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นสแกนให้ แต่เขาอยากได้ความมั่นใจมากกว่า เอาจริง ๆ ทุกรูปที่ส่งมาให้ดู สวยทุกรูป ส่วนช่วงนี้เขาเซ็กซี่ แต่มุมของผมมองว่าถ้าเขามั่นใจก็เต็มที่เลย ถามว่าหวงไหม ตอบว่า ไม่หวง สวยดีครับ ส่วนชุดที่คนมองว่าแปลก ผมว่าเขาใส่แล้วเอาอยู่ทุกชุดนะ บางมุมมันก็จะแฟชั่น บางมุมมันก็อาร์ต ผมมองว่าเขาเก่งมากเหมือนรู้อยู่แล้วว่ามันจะออกมายังไง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 501 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม