“โต้ง ทูพี” ไม่คิดย้ายค่าย แต่เปิดโอกาสตัวเองมากขึ้น “ปราง” แฟนสาวให้คำปรึกษา

อยู่ค่าย “ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์” มานานมากกว่า 10 ปี นักร้องหนุ่ม “โต้ง ทูพี” เผยว่าจนถึงวันนี้ก็ยังไม่คิดเปลี่ยนใจไปซบสังกัดใหม่อย่างแน่นอน เพราะค่ายเดิมที่อยู่ทุกวันนี้ถือว่าเป็นทุกอย่าง เป็นผู้สร้างให้ “โต้ง ทูพี” มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ แต่ในปีนี้ถือเป็นโอกาสใหม่ที่สังกัดค่าย XOFLOW ค่ายเพลงฮิปฮอปได้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลงานของโต้งด้วยอีกทาง ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้เข้ามามากขึ้น อีกทั้งเร็วๆ นี้ยังมีแพลนเตรียมดึงศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมงานด้วย

ในยุคโควิด-19 โต้งมองว่าวงการเพลงกลับสวนกระแสเพราะถือว่ายังคงเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ แต่อาจจะเป็นในแง่ช่องทางออนไลน์มากกว่า ทั้งติ๊กต๊อก ยูทูป ที่คนส่วนใหญ่มักเข้าถึงได้ง่าย แต่ในแง่ความสำเร็จก็ต้องยอมรับว่าไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้สัก่ทาไหร่ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับรู้สึกบั่นทอน สำหรับการแสดงโชว์หน้าเวทียังเชื่อว่ามีความสำคัญกับอาชีพนักร้องที่แม้ตอนนี้จะไม่ค่อยมีงานคอนเสิร์ตให้ได้เห็นก็ตาม

เรื่องงานแสดงก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ทำงานแสดงมากขึ้น หลังจากนี้การโชว์ฝีมือในด้านนี้ก็ยังต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง ที่ผ่านมาก็มักจะมีปรึกษากับแฟนสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” บ้างเพราะมีความชำนาญในด้านนี้โดยตรง ซึ่งก็ได้มีการคอมเมนต์ในเรื่องการแสดงต่างๆ ให้ฟัง โต้งเองก็ยังคงต้องไปเรียนการแสดงอยู่เรื่อยๆ เพราะยอมรับว่าการแสดงยังถือเป็นเรื่องที่ยากสำหรับนักร้องสายแรปเปอร์อย่างโต้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ