“เชียร์” คบ “บิ๊ก” แฮปปี้ เชื่อถ้ามีเซอร์ไพรส์จับโป๊ะได้! ขำ ๆ “ซี” เคยจีบ

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” หลังเกี่ยวเก็บประสบการณ์จากงานในวงการมานาน 20 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับว่าละครเรื่องนี้ทำทั้งหน้าที่ผู้จัดละครและนางเอกของเรื่อง ซึ่งต้องบริหารงานทุกอย่างไปพร้อมกัน ยอมรับว่าสุดหิน ทั้งกดดดันและกังวลในหลายอย่าง ๆ

โดยสาวเชียร์ยังเปิดใจว่า 1 ในนักแสดงเรื่องนี้เคยติดต่อพี่สาวคนสนิท “แตงโม ภัทรธิดา” ให้มาร่วมเล่นด้วยกัน แต่ทางแตงโมได้ปฎิเสธไปโดยตนไม่ได้ตื้อเนื่องจากมีความเกรงใจและความเคารพการตัดสินใจของแตงโม ในตอนนั้นที่ติดต่อเพราะคิดถึงบรรยากาศในการอยู่กองถ่ายด้วยกัน จึงอยากหาโอกาสมาร่วมงานกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำงานด้วยกัน


นอกจากนี้เชียร์ยังเผยถึงเรื่องที่ “ซี ศิวัฒน์” เปิดใจเมื่อครั้งมารวมตัวนักแสดงละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ว่าตอนเล่นละครด้วยกันเคยจีบเชียร์มาก่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกเป็นเรื่องในอดีตที่เหมือนเพื่อนมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวเก่า ๆ ในอดีต ตนก็ไม่คิดว่าซีจะพูดขึ้นมา ส่วนความรักของตนกับ “บิ๊ก ธนพนธ์” ที่คบกันมาได้ 2 ปี สาวเชียร์ยอมรับว่ายิ่งรู้จัก ยิ่งเข้ากันได้ดีจนตัวเองยังงง และอยากให้รู้ใจ เข้าใจกันแบบนี้ตลอดไป ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมออกตัวหากอีกฝ่ายจะเซอร์ไพร์สตอนนี้รับรองว่าจับโป๊ะทันแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 315 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม