“แซน” ยกมือไหว้ขอโทษกู้ภัย หลังให้สัมภาษณ์กล่าวหาทำงานช้า

จากกรณีสาว “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสังกัดต่าง ๆ รวมถึงเหล่าจิตอาสากว่าร้อยชีวิตทุ่มเทค้นหาร่างสาวแตงโมทั้งวันทั้งคืนเกือบ 40 ชั่วโมงจนกระทั่งพบร่างไร้ลมหายใจในเวลาต่อมา แต่กลับถูก “แซน วิศาพัชร” 1 ใน 5 เพื่อนร่วมสปีดโบ๊ทลำเดียวกับสาวแตงโมด่าอย่างไม่สุภาพว่ามาทำเฮียอะไร


ล่าสุด “แซน” พร้อมด้วย ปอ ตนุภัทร, กระดิก อิจศรินทร์ รวมถึง จ๊อบ เพื่อนอีกคน มาเปิดใจในรายการโหนกระแส โดย แซนกล่าวถึงประเด็นนี้ว่า ตั้งแต่เกิดเหตุทั้งตนและเพื่อน ๆ ทุกคนต่างโทรประสานขอความช่วยเหลือหน่วยงานและบุคคลต่าง ๆ อาทิ 191 และเพื่อน ๆ ที่อยู่บนบกให้ช่วยประสานความช่วยเหลือกันหลาย ๆ ทาง ทั้งยังวนเรือค้นหาแตงโมทันทีหลังเกิดเหตุจนกระทั่งราว ตี 3-4 จึงกลับบ้าน และไม่ได้กลับมาเฝ้าดูการค้นหาอีก เพราะเห็นว่ามีคนมาช่วยหาเยอะแล้วจึงคิดว่าตนไม่น่าจะช่วยอะไรได้มากไปกว่านั้น

ส่วนประเด็นร้อนที่ถูกสังคมโจมตี เพราะ “แซน” มีปากเสียงกับกู้ภัยและพูดคำหยาบกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนั้น แซนได้ยกมือไหว้ขอโทษ โดยอ้างว่าตอนนั้นตกใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงอาจมีกิริยาไม่เหมาะสม พูดจาไม่เหมาะสม และมารยาทไม่ดี ส่วนที่ด่าว่ากู้ภัยมาช้าก็เพราะเห็นว่ามีแต่คน ไม่เห็นมีเรือและอุปกรณ์ช่วยเหลือ จึงคิดว่าเป็นคนทั่วไปที่มาเกาะติดสถานการณ์ ไม่คิดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพราะคิดไปเองว่าเจ้าหน้าที่จะมาพร้อมเรือทันที จึงแสดงกิริยาไม่ดีออกไปดังกล่าว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : รายการโหรกระแส


เข้าชม 158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม