“ต่าย สายธาร” ออกโรงเซฟกู้ภัย ท้า “แซน” วิ่งชนสิบล้อแล้วโทรแจ้งกู้ภัย ดูว่าจะช้าแบบที่ตนให้สัมภาษณ์ไหม

แถลงจบเรื่องไม่จบซะแล้ว สำหรับเพื่อนร่วมเรือของ “แตงโม” ซึ่งหลังจากที่ “กระติก-แซน” ได้ออกมาแถลงเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่แตงโมตกเรือ แต่มีการอ้างถึงการทำงานของทีมกู้ภัยว่ามีความล่าช้า งานนี้ทำเอา “ต่าย สายธาร” ถึงกับของขึ้น แชร์คลิปสัมภาษณ์พร้อมตอกกลับข้อมูลแบบตรงกันข้ามอีกด้วย


โดยความเดือดครั้งนี้ “ต่าย สายธาร” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Saitharn Niyomkarn” ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ “แซน” ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ความยาว 26 วินาที พร้อมกันนี้ต่ายยังระบุแคปชันว่า “การสนทนาสรุปสั้นๆแบบได้ใจความมาให้นะคะ😊
เเซน: กู้ภัยมาช้า (เน้น)ว่ามาช้ามาก โทรหลายรอบ มีหลักฐานด้วย..(ปล.กู้ภัยเวลาออกเหตุเค้ามีแจ้งเวลาเข็มไมล์กับทางศูนย์วิทยุพระนครนะคะ)
กู้ภัย : ผมไปถึงก็สอบถามข้อมูล ตามขั้นตอน แต่เค้าก็ไม่บอกรายละเอียดอะไร แถมยังถามผมด้วยคำ(สุภาพ) ว่า มาทำเฮียอะไร??!!😅 อืมม…พี่ขอพูดได้ไม๊???!!!📌📌📌#เเซน 📌#SaveRescue Saitharn Niyomkarn”

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลเดือดเลยทีเดียว เพราะมีชาวเน็ตจำนวนมาก ที่เห็นด้วยและเข้ามาให้กำลังใจทีมกู้ภัยรวมถึงแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานา
และนอกจากนี้ ต่ายเอง ยังมาคอมเมนต์ปักหมุดกับชาวเน็ตกับประโยคสุดจี๊ดว่า “เเซนลองป่วยดู หรือลองวิ่งชนสิบล้อเล่นๆ แล้วให้ใครโทรเเจ้งกู้ภัยดูซิว่าจะช้าอย่างที่เราสัมภาษณ์ไม๊ 📌”


ซึ่งตอนนี้ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง โพสต์ดังกล่าวมียอดกดไลก์แล้วกว่า 1 หมื่นคน ความคิดเห็นกว่า 1,200 คอมเมนต์ และแชร์แล้วกว่า 2,100 ครั้งเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,444 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม