“เบลล่า” วาเลนไทน์ไม่เหงา ฟุ้งได้ดอกไม้ แย้มมีหนุ่มจีบแต่ไม่มีเวลา

หลังจากหายป่วยจากโควิด-19 สำหรับนางเอกดัง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ล่าสุดเจ้าตัวมาออกงานที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเล่าถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา ว่า “ความจริงตื่นเต้นเพราะไม่ได้ออกอีเวนต์นาน คือเราก็ระวังเท่าเดิม เซฟตัวเองให้มากที่สุด ตอนที่เป็นโควิดไม่ค่อยมีอาการ ก็ตั้งสติ คุณแม่ก็ตกใจแต่เราไม่ค่อยมีอาการเลยหายห่วง ไม่มีไข้ มีเจ็บคอนิดหน่อย เราก็ฝืนไม่ไอ มีมึนหัวนิดหน่อย ช่วงนั้นแยกชั้นอยู่กับแม่ ตอนอยู่ชั้น 2 ก็ล้างจานที่ระเบียงเอง เพราะคุณแม่ทำกับข้าวใส่กล่องมาให้ เราก็ดูซีรีส์วนไป อยู่ 10 วัน

ถามว่าเหงามั้ยที่ต้องอยู่ในห้อง 10 วัน “เบลล่า” เล่าว่า รู้สึกว่ายุ่งมากเลย ตื่นเช้ามาต้องรายงานรพ. ว่ามีอาการอะไรบ้าง ในทุก ๆ วันจะมีผู้ใหญ่โทรมาถามอาการ เพื่อนบ้าง ส่วนงานมีกระทบที่ต้องเลื่อนนิดหน่อย”
โสดช่วงวาเลนไทน์พอดี นางเอกดังเผยว่า “ปีนี้มิติใหม่เลยค่ะ ฉลองอยู่ในห้อง ได้ดอกไม้จากคุณแม่ ตื่นเช้าไปเอาอาหารเหมือนเดิม ก็ได้ดอกกุหลาบนะจ๊ะ ฉันไม่เหงานะจ๊ะ(หัวเราะ) ส่วนหนุ่ม ๆ ก็มีบ้าง แต่ถามว่าพร้อมเปิดยัง คือเบลไม่มีเวลา แต่ถามว่ามีคนเขามาจีบเยอะมั้ย เบลไม่รู้ขนาดนั้น เราให้เหตุผลกับตัวเองว่า ถ้าตอนนี้ไม่มีเวลาจริง ๆ ได้หยุดเดือนละครั้ง ก็ให้เวลาตัวเองไปก่อนแล้วกัน แต่ถามว่ามีคนจีบเยอะมั้ย คือก็มีเพื่อนของเพื่อนมาถามบ้าง เบลก็ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด”
ส่วนเรื่องที่เราโสดแล้วแฟนคลับเชียร์เรากับ “โป๊ป ธนวรรธน์” ก็ตามปกติก็จะเชียร์เรื่อย ๆ ส่วนจะลุ้นได้ไหม เราไม่มีทางรู้หรอก ว่าความคิดเราจะเปลี่ยนไหมหรือเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้คือเป็นพี่ชาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 199 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม