หวานจุก ๆ ส่องคู่รักคนบันเทิง ในวันวาเลนไทน์ 2565

14 กุมภา วันแห่งความรัก วันที่คนมีคู่เขามักจะสาดโมเมนต์หวานใส่กันแบบไม่มีอะไรกั้น ชนิดที่คนโสดอาจจะมีอาการตาร้อนฉ่าขึ้นมาแน่นอน ยิ่งคู่รักคนดังบันเทิงบ้านเรา แต่ละคู่บอกเลยหวานจุก ๆ กันตั้งแต่คืนก่อนวาเลนไทน์ เพราะต่างนัดคู่รักของตัวเองไปดินเนอร์กันสองต่อสอง แลกของขวัญสุดพิเศษ

ประเดิมด้วยคู่แรก “หมาก-คิม” ที่ฝ่ายชายขนเอาดอกไม้ช่อโตไปให้แฟนสาว ที่ฝ่ายหญิงมาในชุดสีชมพูสดใสบ่งบอกถึงรักที่ดำเนินไปด้วยดี หรือจะเป็นคู่พ่อแม่สุดแซ่บ “ดีเจแมน-ใบเตย” ที่คุณพ่อพ่อจัดกุหลาบช่อโต พร้อมพาลูกสาวไปดินเนอร์แบบอบอุ่น
หรือจะเป็นคู่รักNY “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่ฝ่ายชายส่งดอกไม้สีชมพูแสนหวานให้แฟนสาว เป็นเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ ส่วนว่าที่คุณแม่ลูกสาม “ชมพู่ อารยา” ที่คุณสามี “น็อต” ส่งกุหลาบหลากสีช่อโตให้ภรรยา หวานสุด ๆ ด้านคู่รัก “อั้ม-พก” ที่ฝ่ายชายขอลงภาพคู่แฟนสาวพร้อมแคปชันหวาน ๆ “Happy Valentine’s weird one. Where are my roses? ❤️👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻❤️ #love #valentines”
ส่วนคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน “จั๊กจั่น-เค” ก็จัดภาพสวีตพร้อมข้อความซึ้งหลังจูงมือกันฝ่าดราม่าได้สำเร็จ ขณะที่คู่รักสายเปย์ “ฮั่น-จียอน” ที่วันแห่งความรักปีนี้ฝ่ายชายเล่นใหญ่ ลงทุนบอกรักผ่านบิลบอร์ดกลางเมืองกรุง เรียกว่าหวานให้โลกรู้ไปเลย หรือคู่รักรุ่นใหญ่ “เคน-หน่อย” ที่แม่หน่อยขอลงช้อตสวีตที่สามีจุ๊บแก้ม พร้อมแคปชันชวนให้อิจฉาว่า “อวดแฟน” และยังมีอีกหลายคู่ที่บอกรักและลงโมเมนต์หวาน ๆ จนทำเอาคนโสดอยากนอนหลับข้ามวันไปเลยงานนี้!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 548 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม