ครั้งนี้โสดจริง “แพท” เลิกตำรวจหนุ่ม มูฟออนไว มีคนคนใหม่แล้ว

ตั้งแต่คุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” และนายตำรวจหนุ่ม “ร.ต.ต.นาย ณภัทร” เปิดตัวคบกันก็มีเรื่องงอนง้อให้แฟน ๆ ได้อัปเดตสถานะรักวันต่อวันอยู่เรื่อยมา และฝ่ายหญิงก็มักจะโพสต์แคปชันโสด จนคนไม่แน่ใจว่าโสดจริงหรือโสดทิพย์ และความรักของทั้งคู่ยังหวานชื่นหรือจืดสนิทแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าแคปชันโสดของแพทจะเป็นการยืนยันว่าสถานะรักของเจ้าตัวกับนายตำรวจหนุ่มจบลงแล้ว เพราะฝ่ายชายที่ก่อนหน้านี้เป็นคนตามง้อแพทตลอด ก็โพสต์แคปชันระบุว่าโสดแล้วเหมือนกัน


โดย “แพท” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pat_napapa ระบุว่า “หนูไม่โหด…แต่หนูโสดแล้วนะคะ 💕 #ไปต่อแล้วนะ” ด้าน “นาย” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความชวนคิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nine_napat84 ระบุว่า “ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง ก็อย่าไปแตะต้อง จบ #บทเรียนครับ วาเลนไทน์นี้ ไม่ว่างแล้วนะครับ ทำงาน555 #เลิกงานชวนได้ครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์คลิปออกกำลังกาย พร้อมแคปชันระบุว่า “ผมไม่โหดนะ หรือ ผมโสดดีครับ555” ซึ่งก็มีเพื่อนและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา

นอกจากนี้ยังมีเพจเมาท์ข่าวบันเทิงออกมาฟันธงว่าแพทและนายเลิกกันแล้วจริง ๆ ตั้งแต่ก่อนวาเลนไทน์แล้ว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีปัญหากันบ่อย เลยตัดสินใจลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน และตอนนี้ “แพท” ก็มูฟออน มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาคุยเรียบร้อยแล้วด้วย โดยเพจดังกล่าวระบุว่า “เมื่อแม่แพท และคูมจรวด ลงแคปชันแบบนี้ ใช่จ๊ะ..ถามแม่มาละ นางบอกว่าเลิกกันแล้ว เลิกก่อนวาเลนไทน์อีกจ้า เพราะที่ผ่านมามีปัญหากันมาตลอด จบกันด้วยดี ตกลงจะเป็นพี่เป็นน้องกันอ้อ..คนที่แบบจะสมน้ำหน้าแม่ เสียใจด้วยนะ แม่มูฟออนไวกว่าใดใดในโลก มีคนคุยใหม่แล้วจ้ะ กราบความแพท 8 G” ล่าสุด “แพท” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนคอนเฟิร์มว่าแพทกับแฟนนายตำรวจเลิกกันจริง ห่างกันมาได้ 1 เดือนแล้ว ขอลดสถานะเป็นพี่น้อง ตอนนี้แฮปปี้ดีไม่มีปัญหา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 950 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม