“พชร์ อานนท์” แจงดราม่า กองถ่ายใช้งานเกินเวลา แต่ไม่ให้เงินเพิ่ม

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังมีชาวเน็ตออกมาแฉว่าค่ายละครดัง ใช้งานทีมงานทีมเกินเวลา แต่ไม่ได้เงินเพิ่ม แถมสวัสดิการไม่โอเค และก่อนหน้านี้ผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” ก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่ากองถ่ายของตนถ่ายทำกันข้ามวันข้ามคืน เพราะอยากให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเทของนักแสดงและทีมงานทุกคนแต่กลับโดนวิพากษ์วิจารณ์ยับ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 พร้อมแคปชันระบุว่า “ฟังสะ อย่าดราม่ากับ…ทุกเรื่อง อย่าให้…ต้องยืมคำ…จากป้ารัตนามา…เลย”


โดยเนื้อหาในคลิปชี้แจงไว้ว่า “เจตนาที่โพสต์เรื่องหนังถ่ายทำตั้งแต่ 6 โมงเช้าของวันหนึ่งถึง 6 โมงเช้าของอีกวันหนึ่ง เพราะอยากให้แฟนคลับเห็นว่าพวกเราตรากตรำทำงานเช้าจรดเช้า เราถ่ายกันทั้งหมด 15 คิว ทุกวันไม่เคยถ่ายถึงเช้า จะถ่ายถึงเช้าแค่ 1-2 วัน ซึ่งก่อนถ่ายทำก็ได้บอกนักแสดงไปแล้วว่าต้องถ่ายกันถึงเช้า เพราะสถานที่ถ่ายทำและคิวดาราเป็นวันสุดท้ายแล้ว เพื่อจะได้ปิดกล้อง ถ้าไม่ถ่ายหนังก็ปิดกล้องไม่ได้ เลยต้องเก็บให้หมดภายในวันเดียว ซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนก็เต็มใจ เพราะเรามี OTให้ทุกคนหลัง เวลา 22.00 น. มีข้าวเลี้ยงตอนกลางคืน ทุกอย่างเราได้หมด บางคนตอนเช้าเราก็ให้ค่ารถกลับบ้าน”

“คนที่ไม่ได้มาทำงานแบบเรา แล้วออกมาวิจารณ์ว่าเราใช้งานเกินมาตรฐานการทำงาน คุณไม่ได้ทำงานในกองของเรา แต่เอาไปพูดถึงในทางเสียหาย หยุดพูดดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องของพวกคุณ อย่ามาพูด อย่ามาว่าอะไรกันมากมายเลย มันไม่ดีหรอก ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อีกอย่างวิธีการทำงานของแต่ละทีมไม่เหมือนกัน การทำงานของเรา เราได้มีการแจ้งล่วงหน้าแล้วว่าจะถ่ายถึงเช้า และ 15 คิวที่ถ่ายก็ไม่ได้ถ่ายถึงเช้าทุกวัน ถ่ายแค่คิวเดียว หยุดต่อว่า หยุดวิพากษ์วิจารณ์ได้แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 255 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม