“อาเล็ก-โบว์”เสิร์ฟซีนหวานทริปเชียงราย

ไม่ต้องตามไปแอบส่องโมเมนต์สวีตในทริปเชียงรายให้เมื่อย เพราะอีกหนึ่งคู่หวานของวงการอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และสาว “โบว์ เมลดา” เขาเสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ ฟิน ๆ ในทริปให้แฟน ๆ ชมกันแบบจุใจ ผ่านรายการอาหารของอาเล็ก EP.62 ตอน จะพาไปแอ่วเชียงรายเจ้าาาา ทางช่องยูทูบ AlekT Official


ซึ่งเนื้อหาในคลิปเผยให้เห็นถึงบรรยากาศในการท่องทริปเชียงรายระหว่างครอบครัวของอาเล็กและครอบครัวของโบว์ ที่ตะลุยเที่ยวและตะลุยกินอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อตามร้านเด็ดร้านดังและร้านข้างทางที่รู้สึกถูกตาต้องใจ โดยในระหว่างทริปก็จะมีซีนหวาน ๆ ของอาเล็กและโบว์ให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นซีนที่อาเล็กแกล้งโบว์ด้วยการเอามือมาลูบหน้า ซีนที่โบว์ยื่นมือไปให้อาเล็กจับระหว่างนั่งทานกาแฟและข้าวไข่เจียว ซีนสลับกันถ่ายรูปมุ้งมิ้ง ซีนที่อาเล็กยื่นพิซซ่าให้โบว์ชิม ซีนอาเล็กช่วยกางร่มให้โบว์

ทำเอาแฟน ๆ ดูไปยิ้มไปด้วยความฟินก่อนจะคอมเมนต์ชงความหวานของคู่นี้ อาทิ “แทบไม่ใช่รายการแนะนำอาหารแล้ว แทบจะเป็นทริปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์2ครอบครัวแล้ว 🤣🤣 ดูไปยิ้มไปตลอดคลิปยันจบเลยจ้า/ยอด View หลักล้านต้องมาอีก เมื่ออาหารของอาเล็กเป็นสีชมพู ว๊านหวาน น่ารักอ๊ะ/ต้าวโบว์ไม่ใช่แขกรับเชิญแล้วใช่ไหมคะ เป็นส่วนหนึ่งไปแล้ววว/โบว์ กับเล็ก ดูเป็นสายอ้อนๆ งุงงิงๆ น่ารัก สนุกๆ สดใส ใช้เวลากับครอบครัวด้วยกัน แล้วดีง่า เหมาะกันง่า/งื้อออ ดูไปยิ้มไป มีน้องโบว์มาซีนไหนคือฟินทุกที ชอบน้อง อยู่กับพี่เล็กแล้วลงตัวสุดๆ 🥰 ชอบตอนน้องมายลูกหัวโบว์ 55” เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,043 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม