อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะ “เบส-ตงตง”โพสต์หวานฉลองรัก 1 ปี

เสิร์ฟหวานให้กันอย่างต่อเนื่องตามสไตล์ตนคลั่งรัก สำหรับ “เบส รักษ์วนีย์” “ตงตง กฤษกร” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 1 ปีที่ทั้งคู่รู้จักกัน “เบส” และ “ตงตง” เลยไม่พลาดที่จะโพสต์โมเมนต์หวาน ๆ ด้วยการโพสต์ภาพตนเองกับฟู้ดซัพพอร์ตที่แฟน ๆ ของทั้งคู่ส่งมาเพื่อฉลองวันสำคัญของทั้งคู่


โดย “เบส” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวที่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsingพร้อมข้อความระบุว่า “Anniversary 1 year @tongtong_thestar12 08/12/64 ครบ1ปี ที่เราเจอกัน ขอบคุณนะคะที่ทำให้มีวันนี้ พระเอกละครของหนู หนูรักพี่นะ❤️ ขอบคุณแฟนคลับ @tongtongbest.family ด้วยนะคะ อยู่ด้วยกันไปนานๆนะคะ🙏🏻❤️”

ด้าน “ตงตง” ก็ได้โพสต์ภาพหวาน ๆ ของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12พร้อมแคปชันหวานไม่แพ้กันว่า “ครบ 1 Year • ที่รู้จักกัน 08/12/64 อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะ เราจะเติม 0 หลังเลข 1 ไปด้วยกัน ❤️⁣⁣
•รูปที่ 2 : 08/12/63 (เจอกันครั้งแรก)⁣⁣•รูปที่ 3 : 23/12/63 (เจอกันครั้งที่สอง)⁣ ขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คนด้วยนะครับ ที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันจนถึงวันนี้ 😍 อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะครับ 💕”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น หวานไม่มีตกจริง ๆ เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 220 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม