“เอกชัย ศรีวิชัย” เล่าเหตุระทึก! น้ำป่าซัดบ้าน พังเสียหายหนัก เกือบเอาชีวิตไม่รอด

เมื่อเวลาราวตี 1 ของวันที่ 2 ธ.ค.2564 ได้เกิดฝนตกหนัก จนน้ำป่าจากเทือกเขาบรรทัด ไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชนในพื้นที่อำเภอศรีนครินทร์ และอำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง หนึ่งในนั้นมีบ้านพักสไตล์รีสอร์ทของนักร้องโนราห์ “เอกชัย ศรีวิชัย” รวมอยู่ด้วย โดยบ้านพัก “เอกชัย” เป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อถูกน้ำซัดเข้าท่วม จึงได้รับความเสียหายอย่างหนัก และบ้านหลังดังกล่าวเจ้าตัวอาศัยอยู่คนเดียวมาประมาณ 1 ปี ตอนเกิดเหตุชาวชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงรู้ว่ามีน้ำป่าจึงรีบไปเคาะประตูเรียก “เอกชัย” ให้รีบหนี เจ้าตัวจึงรอดหวุดหวิด เพราะตอนนั้นน้ำป่าสูงเกือบ 50 เซนติเมตร และหลากเข้าท่วมบ้านนักร้องดังสูงเกือบถึงฝ้าเพดานบ้าน ต่อมาในช่วงเช้าพอระดับน้ำเริ่มลด คนงานและชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าไปช่วย “เอกชัย” เก็บกวาดดินโคลน และนำสิ่งของที่เสียหายออกจากภายในบ้าน ซึ่งมีรถยนต์ซึ่งจมน้ำทั้งหมด รวมทั้งสิ่งของอื่น ๆ เสียหายจำนวนมาก


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงไปยัง “เอกชัย” ผู้จัดการส่วนตัวแจ้งว่านักร้องดังยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากต้องจัดการเรื่องบ้านที่เสียหายอย่างหนัก

ขณะเดียวกัน “เอกชัย” ได้โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอเผยให้เห็นสภาพบ้านที่ได้รับความเสียหายลงเฟซบุ๊กส่วนตัว : บุญรอบ ศรีวิชัย และเผยความรู้สึกสั้น ๆ ผ่านคลิปว่า “พูดไม่ออกบอกไม่ถูกชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนี้เศร้ามาก โตนแพรทอง #บ้านโรงงานเสียหาย 100% ขอบใจเพื่อนรักและลูกๆ วงสำราญทุกคนนะ เวลาแบบนี้ คือ เวลาเติมใจกัน ในรอบ 10 ปีเลย ทุกคนบอกไม่เคยเจอน้ำเยอะและแรงขนาดนี้ ในยามทุกข์ขอบคุณชาวบ้านบ้านโตน ที่ระดมกำลังมาช่วยหุงข้าว ช่วยล้าง ช่วยยกของ ผมน้ำตาไหลขอบคุณจริง ๆ ผมจะไม่มีวันลืม ในวัยของผมขนาดนี้ไม่เคยเจออะไรที่น่ากลัวขนาดนี้ ชาวบ้านที่นี่บอกว่าในรอบ 40 ปีไม่เคยเห็น คิดว่าความทุกข์ความโศกของผม คงถูกพัดพาไปกับน้ำหมดแล้ว จะได้เริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งนะครับขอบคุณมาก ๆ” ซึ่งก็มีพี่น้องดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 223 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม