แห่ส่งกำลังใจ “ออย ธนา” โพสต์ภาพขาวดำ พร้อมแคปชันหัวใจแตกสลาย!

ก่อนหน้านี้นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา” เคยออกมายอมรับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าชีวิตคู่กับภรรยาคนสวย “เธอ รวรีย์” มีปัญหา และดูเหมือนว่าทั้งคู่ยังหาหาจุดตรงกลางที่ลงตัวร่วมกันไม่ได้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ใช้ชีวิตและโพสต์ข้อความเศร้า ๆ เชิงตัดพ้อกับเรื่องราวที่กำลังพบเจอผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง


ล่าสุด “ออย” ได้โพสต์ภาพตนเองโทนขาวดำผ่านทางอินสตราแกรม @oilthanaพร้อมเขียนแคปชันสุดเศร้าว่า “Broken heart syndrome…” ข้อความดังกล่าวแปลความหมายได้ใจความว่า “หัวใจแตกสลาย” ทั้งนี้ได้มีเพื่อนดารานักแสดงรวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมแนะนำให้เจ้าตัวลองปรับความเข้าใจกับภรรยา โดยเชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

จากนั้น “ออย” ได้โพสต์ภาพตนเองในหลายอิริยาบถ พร้อมข้อความระบุว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจที่ห่วงกัน แต่ชีวิตยังคนเดินต่อไป มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ บางครั้งเราก็ต้องไปต่อ หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน ผมอาจเหมือนอยู่กับอารมณ์นี้ จนเพื่อนเสนองานชิ้นนึง มันไม่ได้ไกลจากตัวผม ………รูปที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นงานใน …MV เพลง “ Broken Heart Syndrome “ เพลงเพราะๆจากผู้ชายคนนึง ที่บอกก็รู้เลยว่าเค้าคือใคร ……? #ขอบคุณพี่ๆที่ส่งกำลังใจมาหาผมทุกๆคน #ผมอาจจะชอบทำเป็นตลกบ่อยๆเลยไม่ชินกับอาการแบบนี้ #ฝืนๆไปเดี๋ยวก็คงชิน” ซึ่งก็มีคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง

ด้าน “เธอ” ได้โพสต์ภาพตนเองถ่ายกับสถานที่แห่งหนึ่งด้วยยิ้มสดใสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ พร้อมข้อความระบุว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ 😝” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์หลากหลายความคิดเห็น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,377 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม