“กุ้งพลอย” ออกตัวแรงจีบ “ศรราม”ผ่านสื่อโพสต์คลิปพร้อมแคปชันเด็ด แฟนคลับแห่คอมเมนต์เชียร์ให้รีเทิร์น

หรือครอบครัวนี้กำลังจะมีข่าวดี? “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” โพสต์คลิปพร้อมแคปชันเด็ด รุกหนักขอจีบ-ขอเดท “หนุ่ม ศรราม” อดีตสามี งานนี้แฟนคลับแห่คอมเมนต์เชียร์ ลุ้นให้รีเทิร์น กลับมาเป็นครอบครัว

ถึงจะจากกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พอเวลาผ่านไปกลับมีสัญญาณที่ดี สำหรับความสัมพันธ์ของ “กุ้งพลอย” กับพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” เพราะล่าสุด “กุ้งพลอย” โพสต์คลิปและข้อความผ่านอินสตาแกรม @mama.veeji ซึ่งเป็นคลิปที่ตนเองและอีตสามมีถ่ายกับ “น้องวีจิ” ลูกสาว และเอามารวมกัน ประกอบเพลงความหมายดี นอกจากนี้แม่กุ้งพลอย ยังรุกหนักด้วยแคปชันเด็ด “วีจิแม่ขออนุญาต🙏🙏🙏จีบปาป๊าหนูได้ไหม🥰😋🤭❤️❤️❤️น่าร๊ากง่า..ผู้ชายคนนี้❤️❤️❤️❤️❤️❤️ออกเดทกันไหม🙇🙇🙇 🎶🎼มามามา จุฟทีหนึ่งส่ง ใจ ไอเลฟยู 2🎶🎼 กำลังใจเยอะเลย 🙇🙇🙇🥺🥺ขอบคุณนะคะ #ขอเพ้อแปป#รักเดียว@veeji_theappitak”

งานนี้ไม่รู้ว่าคุณพ่อหนุ่ม จะใจอ่อนไหม แต่ที่แน่ๆกระแสตอบรับดี กองเชียร์แน่นโซเชียล ที่ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีและเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์อีกครั้ง อาทิ งื้ออออ งานจีบบก้อมา เขิลลลล❤️ ,ขอให้จีบติดนะคะ อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกน้องวีจิคงจะดีใจและมีความสุขค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะ เชียร์ๆอยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม , Wow..!!มึข่าวดีเร็วนี้แน่เลยคุณแม่ น่าร๊ากกกกกกครอบครัวนี้.. เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม