“ต้น” ไม่โกรธแต่งง! หลังถูกเมนต์ถาม เป็นใช่ไหม สงสัยรู้รสนิยมอื่นแล้วทำให้ชีวิตดีขึ้นหรอ?

นักร้องเสียงดี “ต้น ธนษิต” ย้ำชัดไม่ได้โกรธแต่แค่งงว่ายุคนี้แล้ว ยังมีคนถามแบบนี้กันอีกเหรอ หลังมีชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์ชมว่าต้นเสียงดี พร้อมทั้งถามว่า “ต้นเป็นใช่ไหม” ในคลิปที่เจ้าตัวไปออกรายการร้องเพลงหนึ่ง ซึ่งหนุ่ม “ต้น” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนบอกรู้สึกคนน่าจะรู้กันหมดแล้ว หลังจากที่ลงรูปคู่แฟนหนุ่มที่คบหากันมากว่า 3 ปีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา (2564)
.
“ไม่ได้ติดใจแต่จริง ๆ เรื่องการสงสัยมันเป็นเรื่องปกติมากที่เราจะสงสัยว่าเฮ้ยคนนี้เป็นหรือเปล่าวะ เราสงสัยได้แต่เราจะไม่ไปถามเขา แล้วยิ่งเราเป็นคนที่ค้น Google เรื่องเรา ได้ไม่ยาก เราเป็นคนบุคคลสาธารณะอยู่แล้ว ถ้าเกิดคนสงสัยก็ลองเสิร์ชดู ถ้าไม่ตามข่าวจริง ๆ ก็ลองเสิร์ชดู เรารู้สึกว่ามันตลกที่อยู่ดี ๆ คุณจะมาคอมเมนต์เรื่องเพศวิถีของเราในรายการร้องเพลง ต้นเชื่อว่าเราก็มีสงสัยในคนที่เรารู้จักแต่ฉันว่าอย่าไปถามเขาเลย เขาไม่ถามกันแล้วเรื่องแบบนี้ คือรู้แล้วได้อะไร คุณรู้เพศ รู้รสนิยมเขาแล้วมันทำให้ชีวิตคนดีขึ้นยังไง ยุคนี้แล้วเป็นเกย์เป็นเลสมันควรเป็นเรื่องปกติแล้ว”
.
โดยหลังจากเปิดตัวลงรูป anniversary รัก 3 ปี กับแฟนหนุ่ม หนุ่มต้นก็บอกว่าชีวิตก็เป็นปกติดี เรื่องงานก็ไม่มีฟีดแบ็กด้านลบ แต่ก็เหมือนสบายใจขึ้นที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ มีโอกาสได้เจอครอบครัวของกันและกันแล้วด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 326 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม