ขำไม่ออก “นุ๊ก” ช้ำอีกรอบร้านส่งยาย้อมผมผิด ลั่น! เตรียมใช้กฎหมายเข้าช่วย


ทำเอาคุณแม่หน้าเด็ก “นุ๊ก สุทธิดา” ถึงกับเซ็งที่ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม (2564) เจ้าตัวได้สั่งซื้อน้ำยาย้อมผมสีน้ำตาลมาทำเอง แต่เมื่อย้อมเสร็จกลายเป็นว่าผมออกมาเป็นสีฟ้า ทำให้ผิดหวังและเสียใจอย่างมาก ยอมรับว่าตอนนั้นมีอารมณ์อยู่ด้วยจึงได้ติดต่อร้านกลับไป เมื่อทางร้านส่งของกลับมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ตนก็ได้ย้อมผมใหม่แต่กลับทำให้ของขึ้นอีกครั้งเพราะผลลัพธ์ออกมาเหมือนครั้งแรก
.
โดยนุ๊กตั้งใจใช้อุปกรณ์ที่ทางร้านส่งมาให้ ย้อมผมป็นสีน้ำตาลหวังให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นที่แรก แต่สุดท้ายต้องช้ำใจเมื่อผมเป็นสีฟ้าเข้มกว่าเดิม คุณแม่หน้าเด็กอธิบายให้ฟังว่า “การย้อมผมนั้นเป็นแบบโฟมที่กดออกมาจะเป็นโฟมสีขาว ซึ่งไม่สามารถทราบได้ว่าเป็นเฉดสีที่ถูกต้องหรือไม่ ระหว่างที่หมักผมไว้โฟมกลายเป็นสีฟ้า แต่คิดในทางที่ดีว่าอาจจะเป็นสีผมเก่าที่ซึมออกมา”
.
เมื่อผมต้องเป็นสีฟ้าอีกครั้ง นุ๊กจึงอยากเรียกร้องทางร้านให้แสดงความรับผิดชอบ อาจจะใช้ทางกฎหมายเข้าช่วย และอยากให้เคสของตนเป็นกรณีตัวเองในการเช็กสินค้าให้รอบคอบ โดยตนคาดคะเนว่าอาจจะเป็นผิดทั้งล็อตหรือไม่ เนื่องจากตนได้รับสินค้า 2 ครั้ง เป็นเหมือนกัน 2 ครั้ง ซึ่งได้มีการเก็บของไว้ทุกอย่างเพื่อยืนยันกับทางร้าน โดยยังมองอีกว่าหากเป็นผู้สูงอายุท่านอื่นที่ย้อมผมแล้วออกมาเช่นนี้จะทำอย่างไร :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,816 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม