“แกรนด์” ขำ ๆ เจ็บมาเยอะ วอนสื่อหยิบรูปหน้าสวยในไอจีมาใช้ได้เลย


หลังต้องหลุดขำให้กับเรื่องราวชวนยิ้มของดารา-นักร้องสาว “แกรนด์ เดอะสตาร์” หรือ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ที่ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์วอนสื่อมวลชน ใช้รูปทำข่าวด้วยภาพหน้าปัจจุบันเวอร์ชัน 2021 เพราะเห็นแล้วทำเอาเจ้าตัวปวดใจ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
.
ล่าสุดวันนี้(23 ก.ค. 2564) “แกรนด์” เปิดใจอย่างอารมณ์ดีกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงที่มาวอนใช้รูปใหม่ ว่า “จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย ที่โพสต์ไปก็แค่ขำ ๆ ไม่ได้โกรธอะไรเลย แต่งงที่คนรีทวีตเยอะมาก คือเรื่องของเรื่องเราไปเจอข่าวหนึ่ง เขาเอาข่าวที่เราโพสต์ทวิตเตอร์ไปลง แต่รูปที่ประกอบคือเก่ามาก อยากบอกว่าให้เค้าเมตตากรุณาหนูนิดนึง เปลี่ยนรูปให้หน่อยได้มั้ย เพราะตอนนี้หน้าหนูอัปเดตใหม่แล้ว คงที่แล้ว ไปเลือกรูปล่าสุดในไอจีได้เลย แต่ก็ขำ ๆ นะเอาจริงไม่ได้โกรธ แต่มันก็เป็นความในใจแหละ พอเห็นรูปเราไม่สวย หน้าบวม หน้ามันแล้วไมเกรนมันขึ้น ปวดหัวตุบ ๆ เลยค่ะ(หัวเราะ) ดูแล้วเหนื่อย(หัวเราะ) เราอยู่วงการมาสิบกว่าปีแล้ว เรามีการพัฒนามาเยอะค่ะ รูปในไอจีน้องสวย รูปที่อื่นไม่สวย คือเราสวยตามเทรนด์ก็อยากให้พี่ ๆ นักข่าวอัปเดตให้หนูหน่อย(หัวเราะ)”
.
ตอนนี้คลินิกปิดอัปเดตหน้ายังไงค่ะ? “ตอนนี้พักแล้วค่ะ หน้าลงคงที่แล้ว เหนื่อยแล้ว หยุดก่อน ให้หน้าเราได้พักบ้างค่ะ ต้องพักบ้างแล้วล่ะ น้องปวดมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ตอนนี้น้องสวยแล้วไม่อัปเดตแล้วค่ะ และช่วงนี้เราก็ไม่ได้ใช้หน้า ปล่อยตัวอยู่บ้าน ก็กิน ๆ นอน ๆ จนน้ำหนักขึ้นมา 3-4 กิโล ตอนนี้ลงรูปก็ต้องมีแต่งบ้างอะไรบ้าง ทุกคนก็ต้องเข้าแหละ โทรศัพท์เรามีแอป เราซื้อมาแพงก็ต้องนิดนึง เพราะรูปที่เราลงต้องสวยที่สุด เลยอยากขอความเมตตากรุณาน้องนิดนึง ใช้รูปน้องได้เลยในไอจีค่ะ (หัวเราะ)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,066 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม