“แต้ว” โต้เดือดปมกักตัวทิพย์อีก! งัดข้อมูลแพทย์ฟาด ย้ำเป็นผู้เสี่ยงต่ำ-ไม่ต้องกักตัว


เพิ่งจะออกมาขอโทษถึงปมกักตัวทิพย์ไปหมาด ๆ สำหรับนางเอกดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่หลายคนยกให้เป็นแชมป์swabโลก เพราะเข้ากลุ่มเสี่ยงติดเชื้อมาหลายครั้งแต่รอดทุกรอบ รวมถึงครั้งที่เธอร่วมงานกับ “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่เพิ่งประกาศติดโควิดไป สาวแต้วก็ได้ตรวจและไม่พบเชื้อและประกาศกักตัว แต่กลับมีคลิปที่แต้วนำสุนัขมาเดินเล่นหน้าบ้าน ก่อนจะออกมาขอโทษพร้อมยันว่าเธอมีความเสี่ยงต่ำ
.
แต่ล่าสุดกลิ่นดราม่าเรื่องใหม่มาอีกแล้ว เพราะมีคนเห็น “แต้ว” อยู่ข้างนอกโดยไม่ได้กักตัวแบบที่พูดไว้ หลังผลตรวจออกไม่พบเชื้อ รอบที่ร่วมงานกับ “แพนเค้ก” จนชาวเน็ตต่างสงสัยและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องกักตัวทิพย์อีกครั้งแบบดุเดือด
.
ทำเอานางเอกคนดังทนไม่ไหว เข้าไปตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่ทักเรื่องเธอไม่กักตัว ว่าไม่ห่วงคุณแม่บ้างเหรอ ซึ่งเธอก็ยืนยันว่าห่วง ไม่มีใครอยากเอาตัวเองไปเสี่ยงและไม่มีใครอยากติดทั้งนั้น รวมถึงยังชี้แจงอีกว่า “ความจริงแต้วไม่ต้องกักตัวแต่แรกเพราะความเสี่ยงต่ำค่ะ เพียงแต่เลี่ยงพบผู้คนทั่วไป ซึ่งแต้วควรจะใช้คำอื่นแทนคำว่า “กักตัว” แต่แรกค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ ยังไงขอให้ปลอดภัยจาก Covid เช่นกัน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ” และทยอยตอบขอบคุณคอมเมนต์คนที่เข้าเธออีกจำนวนมาก
.
ล่าสุดวันนี้(5ก.ค.2564) “แต้ว” ได้ลงข้อความชี้แจงพร้อมขอโทษที่เลือกใช้คำผิด จนทำให้เกิดการถกเถียงกัน พร้อมลงข้อมูลการจัดลำดับความเสี่ยงยืนยันอีกครั้งว่าเธอเป็นเพียงผู้มีความเสี่ยงต่ำ ไม่ต้องกักตัวก็ได้ และแคปชันอีกว่า “อ้างอิงจากประกาศคณะแพทย์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ (ฉบับที่ 6)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,778 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม