“นก อุษณีย์” ลั่น! ไม่ได้หนีหมายเรียกคดีหมิ่นประมาท “จั๊กจั่น-เค”

“นก อุษณีย์” โพสต์ชี้แจง ยืนยันไม่เคยหนีหมายเรียก คดีดีหมิ่นประมาท “จั๊กจั่น-เค” แฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลัง ชาวบ้านจะรวมตัวประท้วงการจับกุมโหดร้ายเกินไป ทำชาวบ้านแตกตื่น
.
หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุม “อาบี ปกชนม์” อดีตผู้จัดการส่วนตัว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และเพื่อนสนิทอย่าง “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ที่โคราช เมื่อ 1 มิ.ย. 2564 โดย “อาบี” ถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาท ส่วน “นก อุษณีย์” ถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีกล่าวหาว่า เจ้าบ่าวของสาวจั๊กจั่น ที่กลายเป็นข่าวฮือฮามากนั้น ก่อนที่ในคืนเดียวกัน ทั้งคู่จะยื่นประกันขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัว คนละ 1 แสนบาท กับทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ก่อนนัดส่งฟ้องศาล ในวันที่ 21 มิ.ย.2564
.
ล่าสุด “นก อุษณีย์” โพสต์ข้อความในเพจ Nok Usanee โดยชี้แจงว่า “เราไม่เคยหลบหนีหมายเรียกตามที่มีข่าวออกไป ไม่เคยขาดการติดต่อกับพนักงานสืบสวนเจ้าของคดี มีหลักฐานการติดต่อและหนังสือแจ้งเลื่อนเข้าพบครบถ้วน ที่มาโคราชเพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน เพราฉะนั้นพรุ่งนี้ไม่ยกเลิกนะคะ เจอกันเหมือนเดิมตามที่ อสม. ได้ประสานไว้ค่ะ ขอบคุณค่ะ” งานนี้ก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ แถมมีชาวเน็ตรายหนึ่ง โพสต์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ว่าทำเกินกว่าเหตุด้วย โดยคอมเมนต์ว่า “ตอนนี้ชาวบ้านกำลังจะรวมตัวกันไปร้องเรียนเรื่องการจับกุม เหมือนมันโหดร้ายเกินไปค่ะ ชาวบ้านพากันแตกตื่น ตำรวจมาหลายชุดมากจ้าพี่นก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,088 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม