“บอล เชิญยิ้ม” เปิดใจหลังถูกโจมตีเป็นคนทำให้ “น้าค่อม” ติดเชื้อ

หลังการจากไปของดาวตลกชื่อดัง “ค่อม ชวนชื่น” ก็เกิดกระแสต่าง ๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งในกระแสที่มีการพูดถึงและโจมตีไปยัง “บอล เชิญยิ้ม” กันอย่างมากมาย คือการที่ว่าเป็นสาเหตุนำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ใส่น้าค่อม
ล่าสุด “บอล เชิญยิ้ม” ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ โดยบอลได้เผยว่า ตนเองผูกพันกันกับครอบครัวของน้าค่อม ซื้อบ้านอยู่ใกล้กัน และตนเองรักและเคารพน้าค่อมเหมือนพ่อ โดยแทบจะทานข้าวด้วยกันทุกวัน ไม่คิดว่า “น้าค่อม”จะจากไปเร็วขนาดนี้ รู้สึกเสียใจที่ช่วงเวลาสุดท้ายของพ่อ (น้าค่อม) ตนกลับไปช่วยเหลือหรือทำอะไรไม่ได้เลย



โดยบอลยังเสริมอีกว่า “ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เป็นวันที่คุยกับพ่อว่าจะจัดงานบวชลูกชายของตนและลูกชายของพ่อทั้ง 2 คน รวมถึง “แบงค์” (อธิกิตต์ พริ้งพร้อม) ที่เป็นลูกเขย (สามีของไอซ์) ด้วยตั้งใจจะจัดแบบเล็ก ๆ หลังจากที่ต้องเลื่อนเพราะโควิดมาแล้ว 1 ปีแต่ก็ดันมาติดโควิดกันอีก ทั้งนี้หากพ้นวันกักตัวตนก็ตั้งใจจะไปคุยกับครอบครัวของพ่ออยากจะทำพิธีทำบุญให้ ซึ่งทุกวันนี้ตนก็ได้ทำบุญให้โรงพยาบาลต่างๆที่ช่วยรักษาโควิด-19ได้อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้ทั้งหมดและขอให้ชาติหน้าได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันจริง ๆ ด้วย”
ทั้งนี้บอล ยังกล่าวถึงประเด็นที่ถูกมองว่าเป็นคนนำเชื้อโควิดมาติดน้าค่อม ว่า มาถึงเวลานี้ ไม่ต้องการจะโทษให้โทษใครและก็ไม่มีใครรู้ว่ามีใครติดเชื้อบ้างไม่มีใครตั้งใจที่จะให้คนที่รักติดเชื้อ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,413 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม