“แต้ว” แจงดราม่าเต้นกลางสี่แยกได้ขออนุญาต-มั่นใจไม่ได้ทำให้เกิดความเดือดร้อน

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อนางเอกสาวคนเก่ง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” แท็กทีม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” สามีของ “มาร์กี้ ราศรี” ไปเต้นฉลองยอดวิวเพลง “ก้มต่ำ” ที่ทำร่วมกันกลางสี่แยกไฟแดง จนมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งสาวแต้วได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวคืออยากโปรโมท และมีการขออนุญาต ส่วนที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตอนนั้นไฟทางม้าลายก็เป็นเขียว ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่อยู่ตรงนั้นอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีการมาดูแลหรือให้สิทธิพิเศษแต่อย่างใด เพียงแค่ขออนุญาต และไม่ได้มีการรบกวนการจราจร เพราะใช้เพียงกล้องโทรศัพท์หนึ่งเครื่องเท่านั้น และก็ใช้เวลาในการถ่ายประมาณ 1 นาที ซึ่งสัญญาณไฟนานประมาณ 2 นาที ส่วนที่คนมาดราม่านั้น ในส่วนตัวว่า อาจจะด้วยช่วงสถานการณ์ที่อะไรก็ดราม่าง่ายอยู่แล้ว ก็รับฟัง และในบางครั้งก็คิดเยอะ ๆ เวลาจะทำอะไร คือในส่วนของตนเองก็แค่อยากโปรโมทงานให้เป็นที่รู้จัก เพราะถือว่าเป็นหน้าที่ ซึ่งก็คิดว่าที่ตัดสินใจทำอะไรไปไม่น่าจะส่งผลกระทบกับใคร “เราแค่อยากทำให้ทุกคนเอ็นเตอร์เทนได้ก็โอเค” โดยหลังจากนี้ได้มีการคุยกับ “ป๊อก จิราธิวัฒน์” ที่ทำเพลงนี้ด้วยกันว่า ถ้าเพลงยอดวิวทะลุมากกว่านี้จะไปเต้นที่ไหน แต่คงต้องคิดเยอะ ๆ แล้ว



นางเอกสาวเผยว่าที่ช่วงนี้ควงคู่ “ไฮโซประณัย พรประภา” ไปงานแต่งบ่อย อาจจะเพราะเป็นเรื่องของช่วงอายุ ที่มีเพื่อน ๆ ก็แต่งงานกัน เมื่อถูกถามถึงว่าไปหลายงานได้เห็นแล้ว มีจะนำมาใช้ในงานแต่งตัวเองบ้างไหม สาวแต้วยิ้มก่อนจะตอบว่าก็มีในหัวเต็มเลย ยอมรับว่าโดนแซวเรื่องที่ว่าเดินสายดูงานแต่งเยอะมาก แต่ในส่วนตัวคงยังไม่แต่งในเร็ว ๆ นี้ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่แพลนอะไรในอนาคต ขออยู่กับตอนนี้ พร้อมพูดติดตลกว่า “จะได้แต่งหรือเปล่าก็ไม่รู้ เลยไม่คิดดีกว่า” แต่ยอมรับว่าเขินที่มีคนมาแซวเรื่องแต่งงาน ในส่วนตัวตอนนี้ก็ค่อย ๆ รู้จักกับครอบครัวฝ่ายชายบ้างแล้ว แต่ไม่อยากเรียกว่าคุ้นเคย

ส่วนที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 6 เดือนที่คบกัน ก็เป็นการฉลองเรื่อย ๆ แต่เป็นการหาเรื่องทานข้าวไม่ได้มีอะไร ยอมรับว่าเป็นการเติมความหวานเรื่อย ๆ สำหรับตนมองว่าทุกคู่ช่วงเริ่มต้นก็เป็นแบบนี้ ว่าถ้ารู้สึกดีกับใครก็อยากที่จะบอกให้เขารู้ และเมื่อถูกแซวว่าความรักหวานอยู่แล้ว ไม่ต้องทานน้ำตาลเพิ่ม สาวแต้วก็ตอบสั้นพร้อมยิ้มเขินว่า “ค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 755 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม