“แก้ว” เขินถ่ายพรีเวดดิ้งคู่ “โทนี่” แย้มไม่คิดลดนน.-เข้าคอร์สเจ้าสาว


อีกไม่กี่วันนักแสดงสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ก็จะขึ้นแท่นเจ้าสาวป้ายแดงแล้ว ล่าสุดวันนี้(26 พ.ย. 2563) เจ้าตัวมาร่วมงานอีเวนต์พร้อมเปิดใจก่อนถึงงานวิวาห์ 11 ธันวาคมนี้ เผยว่าตอนนี้รายละเอียดงานต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงไปมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นว่าที่เจ้าบ่าว “โทนี่ รากแก่น” เป็นคนดูแลรายละเอียดของงาน ตลอดจนชุดแต่งทั้ง 2 ลุคส์ ฝ่ายชายก็จัดการทุกอย่างด้วย ไม่อยากใช้เงินฟุ่มเฟือย รู้สึกที่ผ่านมาคิดจะเพิ่มเติมอะไรในงานแต่งเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ
.
ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับแฟนหนุ่มไปถ่ายพรีเวดดิ้งเรียบร้อยแล้ว มีเขิน ๆ บ้างที่ต้องมองตากัน แต่ยังไม่มีการปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็น มีผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ หลายคนทักใกล้ถึงงานแต่งทำไมถึงไม่เก็บตัว ยังคงเดินทางออกทริปกันเป็นว่าเล่น ส่วนตัวมองว่าการแต่งงานเป็นเพียงวันหนึ่งเท่านั้น ไม่คิดลดความอ้วนหรือเข้าคอร์สเจ้าสาวเหมือนคู่อื่น ๆ แต่ยังไงวันแต่งคงมีทำเล็บบ้าง(หัวเราะ)
.
พอถามว่าตื่นเต้นไหมใกล้วันแต่งแล้ว ว่าที่เจ้าสาวเผยก็มีความรู้สึกตื่นเต้นกับวันที่เรารอคอยมาตลอดเหมือนกัน ส่วนความพร้อมการเป็นแม่ศรีเรือน คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ทำอาหาร หรือทำความสะอาดบ้านอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม