“แหม่ม สุริวิภา” จ่อขายบ้านหนี ปมนอนฟังเสียงสุนัขเห่า10ปี ร้องเรียนไปแต่ล้มเหลว


ออกมาโพสต์เดือดอีกครั้ง สำหรับดารา-พิธีกรดัง “แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” หลังเหลืออดกับเสียงสุนัขของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่ ที่ชอบเห่าเสียงดังลั่นในยามวิกาลต่อเนื่องหลายชั่วโมง ซึ่งเป็นแบบนี้มานานเกือบ 10 ปี จนเจ้าตัวส่งเรื่องไปร้องเรียนตามที่หน่วยงานรัฐแต่กลับไร้แววช่วยเหลือ
.
โดยได้ลงข้อความระบุว่า “ความศรัทธาและเชื่อในระบบของ การร้องเรียน ในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังเห่าเหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของกทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไป ล้มเหลวค่ะ”
.
และ “ระบบการร้องเรียน ไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้องหาทาง ขายบ้าน หนีไป คำถามคือ จะต้องหนีแบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ..??? เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง”
.
ต่อมาโพสต์อีกครั้งเป็นคลิปช่วงกลางคืน ซึ่งถ่ายจากห้องนอนของพิธีกรคนดัง ขณะที่มีเสียงสุนัขเห่าดังลั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมแคปชันว่า “เสียงนี้จากห้องนอนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก4ทุ่มครึ่ง จนถึง6โมงเข้า แบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้งผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้งกทม. มั้ยคะ หรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดแล้วซึ่งหนทาง😭😭”
.
จากนั้นมีชาวเน็ตต่างมากันเข้ามาให้กำลังใจและแนะนำหลายวิธี ทั้ง แจ้งฝ่ายสิ่งแวดล้อมเขตรึยังคะ , ไม่ลองถามเจ้าของบ้านดูเลยคะ ว่าสามารถจัดการได้ยังไงบ้าง , พี่แหม่มลองออกสื่อผ่านพี่หนุ่ม-กรรชัย ดีมั้ยคะเผื่อเจ้าของหมามียางอายกับเค้าบ้าง , พี่เเหม่มลองเอาครุฑบูชามาไว้ที่บ้านคะ หรือไม่ก็ท้าวเวสสุวรรณ หมาจากเห่าบ่อยอาจจะเห่าน้อยลงนะคะ ต้องลองคะ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,182 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม