“หนุ่ม ศรราม” ให้ “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ” แต่ไม่ให้ค้างคืน ไร้กังวลทำงานเลี้ยงลูกคนเดียว


ถึงจะจบความสัมพันธ์สามี – ภรรยา กันแล้ว แต่นักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็ยืนยันว่าต้องมอง “ลูก” เป็นสำคัญ โดยล่าสุดอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ได้มีการติดต่อตนมาพร้อมเป็นฝ่ายเสนอว่าจะหาสถานที่ในการนัดพบลูกสาว “น้องวีจิ” วัย 1 ขวบครึ่ง ด้วยการประสานผ่านหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ซึ่ง “หนุ่ม” ได้เผยว่าตนเป็นคนพิจารณาสถานที่ตามที่ติ๊กได้เสนอมา โดยเเห็นว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับลูก จะมีการนัดพบกันพร้อมหน้าพ่อ – แม่ – ลูกในวันพรุ่งนี้(20 ต.ค. 2563) ส่วนกำหนดเวลาที่นัดพบกันนั้นเป็นแบบเช้าไป – เย็นกลับ ยังไม่อนุญาตให้ค้างคืน
.
ทั้งนี้ “หนุ่ม” ยังขอชี้แจงถึงผู้ที่เคยแสดงความคิดเห็นว่าตนกีดกันแม่และลูก นั้นไม่เป็นความจริง แม้ติ๊กจะยังมีหนี้สินที่ติดตัวอยู่ก็อนุญาตให้พบลูกได้ โดยเรื่องหนี้สินที่ติดอยู่นั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของติ๊ก ตนไม่ขอก้าวก่าย ส่วนเรื่องการส่งลูกเรียนนั้น หนุ่มย้ำว่าสิทธิ์ในการตัดสินใจเป็นของตนโดยจะเลือกตามกำลังที่ตนมีในการส่งลูกเรียนโรงเรียน แม้หลังใบหย่าจะระบุชัดเจนว่าหนุ่มมีสิทธิ์ในการปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว แต่เจ้าตัวก็เผยว่าหน้าที่พ่อและแม่ต้องให้ความสำคัญกับลูกเป็นหลัก หากสิ่งใดที่เห็นว่าเป็นผลดีกับลูกก็ยินดีที่จะทำ
.
ส่วนการทำงานพร้อมกับเลี้ยงลูกไปด้วยนั้น คุณพ่อลูกหนึ่งเผยว่าไม่มีปัญหา และไม่มีความกังวลในขณะที่ตนออกมาทำ โดยจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลลูก ในบางครั้งตนก็จะพาลูกสาวมากองถ่ายบ้าง แถมยังบอกอีกว่าเริ่มมีงานติดต่อลูกสาวเข้ามาบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นงานรีวิว ซึ่งตนก็จะไม่บังคับลูกให้ทำ ทำตามความสะดวก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม