รู้ใครทำ! “ซาร่า” จ่อฟ้องคนปล่อยคลิปทะเลาะ “ไมค์” ยอมรับตนอัดจริงแต่ไม่ได้ปล่อย


ตั้งแต่มีคลิปเสียงทะเลาะกันของ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ออกมาว่อนเน็ตจนทำหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน กับบางคำพูด ทั้งเรื่องเหยียบอีกฝ่ายขึ้นไปเพื่ออยู่ในวงการ เรื่องแผนท้องและภาพอัลตราซาวด์ปลอมที่ก๊อปปี้มา ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปว่าคลิปเสียงดังกล่าวนั้นที่จริงคือสาวซาร่าเป็นคนปล่อยออกมาหวังผลบางอย่าง
.
ล่าสุดวันนี้(8 ต.ค. 2563) “ซาร่า” ได้เผยถึงเรื่องข้างต้นกับทางช่องวันบันเทิง ระบุว่า “คลิปนี้ถูกบันทึกไว้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม เป็นฝั่งซาร่าอัดเอง ความยาว 2 ชั่วโมงกว่า และที่อัดเพราะไมค์ดูพูดคุยไม่ปกติ ไม่เหมือนที่ผ่านมา เลยบันทึกเสียงไว้ และต่อมาก็พบว่ามีหมายศาลมาที่บ้านแล้ว ซึ่งหลังคลิปเสียงหลุดออกมา เราก็ได้ขอให้บุคคลที่มีคลิป 90 คลิปเสียงและวิดีโอ และ 300 กว่าแคปเจอร์ หยุดเผยแพร่คลิปนี้ได้แล้ว ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นอยู่ที่ทนาย กลุ่มเพื่อน และครอบครัว”
.
พอถามว่าเป็นคนปล่อยคลิปเองหรือเปล่า “ซาร่า” ยืนยันไม่ได้ปล่อยคลิป เพียงแค่ตั้งใจว่าคลิปนี้จะเอาไว้ใช้ร้องต่อศาลเพื่อคัดค้าน แต่หลังไปออกรายการของ หนุ่ม-กรรชัย ก็มีการเปลี่ยนทนาย แต่ก็มีทนายอีก 1-2 คน ที่ได้คลิปนี้ไปด้วย ก่อนจะมาเป็นทนายประมาณ และซาร่ารู้ว่าใครเป็นคนปล่อยและจะฟ้องร้อง เพราะแต่ละคนจะได้คลิปไม่เหมือนกัน ส่วนช่องที่ปล่อยคลิปเสียงนั้น บอกว่าได้รับคลิปนี้จากเพื่อนของซาร่า ซึ่งเรายอมรับว่าคลิปนี้ออกมาจากฝั่งเราจริง แต่เราไม่ได้เป็นคนปล่อย และฝั่งไมค์ก็ไม่ได้ปล่อย แต่จะฟ้องใครบ้าง ขอยังไม่เปิดเผย”


เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ