เปิดคำพูดจุกอก “ไมค์ พิรัชต์” หลังยอมถอนสิทธิ์ปกครองลูก ดาราแห่ให้กำลังใจ


เป็นดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียลหลายวัน กับประเด็นการพึ่งศาลขอสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกันของนักแสดงชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ยื่นต่อ “ซาร่า คาซิงกินี” แต่ฝ่ายหญิงคัดค้าน ต่อมาทั้งคู่ออกมาผลัดกันแถลงข่าวเปิดใจความรู้สึกของตัวเองหลังเรื่องยืดเยื้ออยู่นาน จนล่าสุดฝ่ายชายได้ตัดสินใจโพสต์จบเรื่องทุกอย่างด้วยการขอถอนสิทธิ์ในการปกครอง “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกันแล้ว และเปลี่ยนจากที่เคยให้เงินผ่านฝ่ายหญิง เป็นเก็บทุกบาทเข้าบัญชีลูกโดยตรงและจะมอบให้เมื่อบรรลุนิติภาวะ

โดยหลังจาก “ไมค์” โพสต์ชี้แจงเหตุผลที่ยอมถอนคำร้องไปแล้วนั้น ได้มีครอบครัวอย่างพี่ชายทั้ง 2 คน เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้ง กอล์ฟ-พิชญะ “Love u bro u got us❤️…Justice will rain from above” และ แซนด์-พิศุทธิ์ “วันนี้ไมค์อาจเจ็บปวดแต่อย่าเสียใจในสิ่งที่ตัดสินใจทำได้ไป พี่แซนเชื่อว่าไมค์แข็งแรงพอและจะผ่านมันไปได้ จำไว้ว่าสถานะคำว่า ‘พ่อ’ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แล้วสักวันพี่ Max จะเดินมาหาไมค์ด้วยตัวเค้าเอง”

รวมถึงผู้จัดการของดาราหนุ่มก็ได้บอกด้วยว่า “ไมค์ทำดีที่สุดล่ะน้อง…เราทุกคนรู้ว่าไมค์เจ็บปวดมาก แต่มันดีที่สุดแล้วสำหรับไมค์และแม็กซ์ พี่เชื่อว่าความรักของน้องที่มีต่อแม็กซ์ไม่ได้น้อยลง ร้องไห้ให้พอและรีบเข้มแข็งเพื่อตัวเองและแม็กซ์ พี่อยู่ข้าง ๆ ไมค์เสมอ” ซึ่งไมค์เข้ามาตอบด้วยความรู้สึกลึก ๆ จากใจว่า “มันไม่น่าต้องมาถึงจุดนี้เลย…”

และยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงจำนวนมาก ที่เข้ามาส่งกำลังใจล้นไอจี อาทิ อั้ม-พัชราภา , กรรชัย กำเนิดพลอย , เจนนิษฐ์ BNK48 , เก๋-ชลลดา , บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ , ทับทิม-มัลลิกา , คารีสา สปริงเก็ตต์ , ดีเจดาด้า-วรินดา , ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ , กระแต-ศุภักษร ฯลฯ รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากที่แห่เข้ามาเม้นต์และไลก์ส่งกำลังใจให้ร่วมครึ่งล้านฟอลโลว์ ซึ่งหนุ่มไมค์ก็ได้เข้ามาตอบแช็ตขอบคุณเกือบครบทุกเม้นต์เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม