“แมท” รับจนตรอก! ประกาศใครมีหลักฐานเป็นสาวในรูป ให้ 2 หมื่นบาท!


เปิดใจทั้งน้ำตาไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังต้องเดินหน้าฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด้วยคำหยาบคายมาเป็นระยะเวลาตลอด 2 ปี จนทำให้คุณแม่ของตนต้องทนทุกข์ ส่วนหลานก็พลอยโดยครูที่โรงเรียนแขวะอีกว่า ใครเป็นหลานเมียน้อย สร้างความไม่พอใจให้นางเอกดังจนรวบรวมหลักฐานและไล่ฟ้องทั้งอาญาและแพ่ง โดยเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท จนมีคนทักไปขอโทษเธอจำนวนมาก
.
และล่าสุดวันนี้(21 ก.ย. 2563) “แมท” ได้เปิดใจผ่านทางรายการครอบครัวบันเทิง ออนไลน์ ว่า “ตอนนี้ฟ้องไปเป็น 10 แล้ว คนละ 1 ล้าน และคงฟ้องเรื่อย ๆ แต่ก็มีคนมาขอโทษเรื่อย ๆ ที่ฟ้องเพื่อเป็นตัวอย่าง ว่าจะมาด่าคนเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ถึงจะจริงหรือไม่จริงให้ศาลพิจารณา คุณไม่มีสิทธิ์มาด่าใคร ทำให้ตอนนั้นงานในวงการอย่างอีเวนต์คือต้องบอกกับเจ้าของงานว่า ไม่ขอสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว แต่พอไม่ให้สัมภาษณ์คนก็มองว่าเรากลัว หลบหนี ซึ่งเรามองว่าเราก็ผิดพลาดนิดหนึ่ง ถ้ายอมหน้าหนาที่จะรับงานก็อาจจะไม่ทำให้คนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ รวมถึงมีปฎิเสธละครไป 2 เรื่อง และรับไปแล้ว 1 เรื่องแต่ต้องขอถอนตัวไป 1 เรื่อง ซึ่งเป็นผลกระทบจากเรื่องนี้เต็ม ๆ เพราะทนทำงานเพราะเรื่องนี้ไม่ได้จริง ๆ”
.
ส่วนสภาพจิตใจนางเอกดัง “ตอนนี้โอเคดีมากเลย ส่วนคนที่ยังไดเรกต์มาท้าทาย ก็ไม่ค่อยมีแล้ว เพราะเราก็ลงความจริงมากขึ้นด้วย จากที่ไม่เคยพูดรายละเอียด แต่คิดว่าถ้าหลังจบเรื่องที่ศาลก็อยากแถลง เพื่อเล่ารายละเอียดให้ฟังจริง ๆ เพราะเราเคยตอบแค่ว่าไม่จริง ๆ เราเข้าใจว่าคนหลายคนอยากทราบเรื่องจริง”
.
หวานใจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง “เขาไม่ว่าอะไร บอกว่าดีแล้ว เพราะคนที่อยู่วงใน ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เขารู้ว่าเรื่องจริงคืออะไร ส่วนเรื่องฟ้อง คนรอบข้างก็ไม่ขัดขวาง เห็นด้วยว่าดีแล้ว อย่างที่เราลงรูปในสตอรี่ ที่มีคนบอกว่าเราอยู่แถวร้านกาแฟนที่โบนันซ่าพี่สงกรานต์ รูปนั้นไม่จริงเลย เราเลยไม่รู้จะทำยังไง จะพูดว่าแมทจนตรอกก็ยอมรับนะคำเนี้ย คือใครเป็นเจ้าของรูปหรือจำได้ว่าเป็นตัวเองที่อยู่แถวนั้น ถ้าจำได้มีหลักฐานก็มาบอกเรา หรือมาบอกทนายก็ได้ เราจะมอบให้เลย 2 หมื่นบาท เราอยากเอาไปเป็นหลักฐานต่อสู้ในชั้นศาล”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม