“ธัญญ่า” ไม่อยากมโน “น้อง อ.” ท่องบทสวดขออโหสิกรรม

หลังจาก “น้อง อ.” คู่กรณีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โพสต์คลิปลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัวความยาวประมาณหนึ่งนาทีนั่งพับเพียบกับพื้นท่องบทสวดอโหสิกรรม โดยมีคุณแม่ของเธอนั่งอยู่ด้วย หลัง น้อง อ. สวดอโหสิกรรมจบ ก็ก้มลงกราบแม่ แม่ก็ให้พรว่า “อะไรที่ผิดก็แก้ไขซะ คนดีชอบแก้ไข คนจัญ_รชอบแก้ตัว”

จากคลิปนี้ของ น้อง อ. ทำให้คนโยงว่า คู่กรณีของ ธัญญ่า ใช้บทสวดนี้เพื่อขออโหสิกรรมมายังเจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหารด้วยหรือเปล่า ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถาม ธัญญ่า ที่งานอีเวนต์ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า ตนยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าว แต่ถ้าอยากการที่นักข่าวบอกเล่ามา ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ที่ไปไหว้แม่ ส่วนเรื่องที่ว่าขอขมาลาโทษตนเองนั้น ตลอดเวลาที่ผ่านมา น้อง อ. ไม่มีการขอโทษ และคลิปดังกล่าว เขาไม่ได้หมายถึงตนเอง เพราะถ้าหากจะมีการขอโทษใคร ก็น่าจะเอ่ยชื่อคน ๆ นั้น ฉะนั้นตนไม่อยากมโนไปเอง



ธัญญ่าเสริมอีกว่า ถ้าหากคู่กรณีขอโทษมาจากใจ และไม่มายุ่งเกี่ยวอีก ก็พร้อมให้อภัย ซึ่งหลังจากนี้ตนก็ไม่ได้จะใส่ใจเรื่องของ น้อง อ. อีก เพราะปวดหัว ทั้งยังบอกอีกว่า แต่ละคนมีเส้นทางเดินชีวิตของแต่ละคนที่เลือกเอง บางคนอาจจะได้รับบทเรียนจากการกระทำที่เกิดขึ้น แต่บางคนก็อาจจะไม่ได้รับบทเรียนอะไรเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม