“หนุ่ม” ลงคลิปลูก แท็กอดีตภรรยา “ติ๊ก” เผย ได้รับบทลงโทษด้วยคำด่าแล้ว


หลังไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันจนทำให้ชีวิตครอบครัวพัง สำหรับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยาของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” ขณะที่ลูกสาว “น้องวีจิ” อยู่ในความดูแลของฝ่ายชายตามข้อตกลงหลังใบหย่า จากนั้นฝ่ายหญิงได้ออกมาร่ำไห้ยอมรับผิดทุกอย่างผ่านทางรายการดัง รวมถึงพร้อมเริ่มต้นปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่แล้ว
.
ล่าสุดวันนี้(9 ก.ย. 2563) หนุ่ม-ศรราม ได้โพสต์คลิปลูกสาว “น้องวีจิ” ครั้งแรกหลังโชว์ใบหย่าภรรยา ระบุว่า “ออมเลท… ของโปรดเลยค่ะ Veeji ขอบพระคุณทุก ๆ คนที่รัก เอ็นดูและเมตตาวีจินะครับผม ด้วยความเคารพครับผม #ติดดินแต่บินได้” พร้อมแท็กไปหาอินสตาแกรมของ “ติ๊ก” อดีตภรรยา ขณะที่มีชาวเน็ตสงสัยมือปริศนาที่ป้อนข้าวน้องวีจิ ก่อนจะมีบางคนเข้ามาเฉลยว่าคือมือของพี่เลี้ยงนั่นเอง
.
จากนั้นวันเดียวกัน ในอินสตาแกรมของ “ติ๊ก” ได้โพสต์คลิปเก่าเป็นโมเมนต์ที่เคยมีความสุขกับอดีตสามีและลูก พร้อมแคปชันว่า “ถ้าใจ-ึงมันกระจอก..-ึงก็ไปตายซะติ๊ก วีจิ..เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก วันนี้แม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเซียลแล้ว แม่ยอมรับทุกความคิดเห็น ทั้งดี และไม่ดีได้ และเปิดใจอ่านคอมเมนต์เพื่อคำแนะนำดี ๆ มาปรับใช้ในชีวิต แม่ได้รับบทลงโทษความผิดด้วยคำด่าได้ หัวใจแม่ไม่กระจอก..แม่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข แบบนี้อีกครั้ง..เริ่มทำตัวเป็นคนใหม่ เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่ #แก้ไขสิ่งผิดพลาด#ไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งไม่ดี #ตั้งใจทำงานเก็บเงิน #เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและวีจินะ”
.
ก่อนจะลบแคปชันดังกล่าวทิ้งไป แล้วเขียนใหม่สั้น ๆ ว่า “#วีจิ #เรามาช่วยกันให้ความอบอุ่นลูก #ขอทำแค่หน้าที่แม่เท่านั้น” และสาวติ๊กได้ลบแคปชันอีกครั้ง แล้วเขียนว่า “#วีจิ เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่#แก้ไขสิ่งผิดพลาด” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมแนะนำให้ปรับปรุงตัวเองใหม่เพื่อลูกจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม