“ก้อย” เผย “ตูน ” วางธีมแต่งงานเป็นสวนสนุก เพราะเป็นที่ ๆ มีความสุข

หลังจากที่ต้องเลื่อนการจัดงานแต่งงานออกไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่คู่รักขวัญใจมหาชนอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน อาทิวราห์” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” ได้ฤกษ์แต่งใหม่ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็มีความคืบหน้า เพราะว่าก้อยไปลองสวมชุดแต่งงานของแบรนด์ “อาซาวา” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และวันนี้ (9 ก.ย. 2563) ก้อย รัชวิน ได้ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกในรอบหลายเดือน โดยอัปเดตงานแต่งที่ใกล้เข้ามาถึงว่า ในส่วนตัวยังรู้สึกชิลล์สูงมาก แต่เวลาก็เหลือไม่เยอะแล้ว ในเรื่องของชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้มีประมาณ 4-5 ชุด โดยเป็นไทยดีไซเนอร์ทั้งหมด ส่วนชุดเจ้าบ่าว ตูน บอดี้สแลม เองก็ได้ไปลองแล้วพร้อมกับตน แต่อยากให้รอดูในวันงานว่าจะเป็นชุดแบบไหน

ขั้นตอนการเตรียมงาน ตอนนี้การ์ดยังผลิตอยู่ ซึ่งหลังจากที่การ์ดแต่งงานเสร็จ ก็จะรวบรวมแขกที่จะมาร่วมงาน โดยตนและตูน บอดี้สแลมจะเดินสายเชิญแขกด้วยตัวเอง ส่วนสถานที่จัดงานคือ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ตอนนี้ตนเองกำลังประเมินจำนวนแขก เพื่อให้เหมาะสบกับพื้นที่ และคำนึงถึงสถานการณ์ในช่วงนี้ด้วย




เรื่องของธีมงานแต่งงาน เจ้าบ่าว “ตูน บอดี้สแลม” ได้คิดไว้ว่าเป็นธีม สวนสนุก เพราะว่าเป็นที่ ๆ ไปแล้วมีความสุข เลยอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับเขาทั้งคู่ ส่วนเรื่องของวันแต่งงานจะจัดงานแต่งในวันเดียวคือ 28 พ.ย. 2563 โดยมีพิธีหมั้นในช่วงเช้า และงานแต่งในช่วงเย็น โดยเรื่องของคอร์สเจ้าสาวที่ดูแล้วทรหดนั้น ตนรู้สึกว่าการแต่งงานเหมือนการวิ่งมาราธอน เรื่องแรกที่คำนึงของการเป็นเจ้าสาวคือสุขภาพ เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด แล้ววันแต่งงานเป็นวันที่ต้องพร้อมที่สุด ส่วนเรื่องของทายาทนั้น ตนเองและแฟนหนุ่มร็อกสตาร์ชื่อดัง ได้มีการค่อย ๆ เรียนรู้ เรื่องนี้มาบ้าง และมีการพูดคุยกันไว้เหมือนกัน

ถามถึงครบรอบ 10 ปีที่คบกัน เหมือนเป็นปีที่พิเศษ เพราะเลื่อนสถานะจากแฟนเป็นคู่ชีวิต แต่สำหรับตนเองแล้วเป็นอีก 1 ปีที่รู้สึกพิเศษมากขึ้น และรู้สึกว่ายาวนาน เพราะว่าคนเราจะคบกันมาได้ 10 ปี ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรารู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วจัง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม