“ฉอด สายทิพย์” ลุ้น “ใบเฟิร์น” คว้านำหญิงยอดเยี่ยม เคลียร์ดราม่า “ใหม่-เบลล่า” ไม่ได้เข้าชิง

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 11” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ แต่ปีนี้เกิดดราม่าตั้งแต่ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เมื่อสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไม่มีชื่อตัวเต็งอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” และ “เบลล่า ราณี” จากละครดัง “กรงกรรม” โดยทางต้นสังกัด “ช่อง 3” ไม่ได้ส่งชื่อทั้งคู่ งานนี้ทำให้คนจับตามองไปที่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จากละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ว่ามีโอกาสสูงที่จะซิวรางวัลนี้ไปครอง

ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้มีโอกาสเจอกับ 2 ผู้บริหาร “บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด” อย่าง “ฉอด สายทิพย์” และ “เอส วรฤทธิ์” ผู้ผลิตละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เพื่อถามถึงเรื่องนี้

ฉอด สายทิพย์ เผยว่า “เราเข้าชิงละครยอดเยี่ยม บทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม เพลงละครยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และทีมนักแสดงยอดเยี่ยม ซึ่งทั้งหมดช่องเป็นคนส่ง เราไม่ได้มีสิทธิ์ เพราะเราเป็นแค่ผู้ผลิต ส่วนตัวเรารางวัลที่เข้าชิงที่เซอร์ไพรส์สำหรับเราคือนักแสดงนำชาย ของ อาหนิง (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) จากละครเรื่อง “เมียน้อย” กรณีของนักแสดงนำหญิงของ ใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เราในฐานะผู้ผลิตก็ต้องลุ้นเป็นเรื่องปกติ เวลาเข้าไปชิงรางวัลอะไร ถามว่าลุ้นไหม ก็ลุ้นอยู่แล้ว ในมุมของเราจะพูดอยู่เสมอว่า ในฐานะของผู้ผลิตละคร และก่อนหน้านี้เราเองก็ทำช่อง ก็เป็นช่องเล็ก ในแง่ของการผลิตละคร ก็ถือว่าเป็นบริษัทเล็ก เราไม่ได้เป็นช่องใหญ่ ๆ แล้วเวลาที่งานของเรา เข้าไปอยู่ 1 ใน 5 แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว ไม่ได้ว่าจะต้องรอว่าได้รางวัลหรือเปล่า ส่วนเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น เราเองคงไม่ขอออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ รางวัลนาฏราชฯ ไม่ได้เหมือนรางวัลอื่น ๆ เพราะเป็นรางวัลที่คนในวงการเป็นคนมอบให้”




“ก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นว่าเขาได้รางวัลนู้นนี่นั่น กระจุกกระจิกมาเยอะแล้ว ต้องยอมรับว่าใบเฟิร์นก็เป็นนักแสดงที่เก่ง หมายถึงว่าเราทำงานกับเขามา ก็ว่าเขาเก่ง เป็นคนมีความสามารถ มีของอยู่ และน้องก็ค่อนข้างมีคุณสมบัติครบ แต่สำหรับเราการที่ได้เข้าชิงก็โอเคแล้ว ก็แฮปปี้แล้ว”


ด้าน “เอส วรฤทธิ์ เสริมว่า “ในฐานะผู้ผลิต ถ้าเขาได้รางวัลจริง ๆ เราก็ดีใจ เพราะน้องก็มีความสามารถ และบทก็ส่งให้เขาได้โชว์ และอีกอย่างละครก็เป็นผลงานของเรา แต่อย่างที่บอกเราเคารพการตัดสินใจของกรรมการทุกคน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม