#saveรัศมีแข “รัศมีแข” จ่อแจ้งความ “ไฮโซดัง” คนสนิท “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังคว้าขวดฟาดหน้ากลางผับ!


อ่านทีแรกถึงกับสะดุ้ง! หลังมีเพจหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราวชวนตกใจ ว่ามีเพื่อนสาวผิวคล้ำรายหนึ่ง ถูกไฮโซหนุ่มที่มากับดาราสาว ที่กำลังมีข่าวคบหากันอยู่ เอาแก้วปาและเอาขวดตีหน้ากลางผับย่านพัทยา ต่อมา “มดดำ คชาภา” ก็เฉลยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าเพื่อนสาวที่ถูกฟาดหน้าคือ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพราะฝ่ายชายเข้าใจว่า รัศมีแขเป็นผู้ชายเข้ามายุ่งกับสาวที่ตนพามานั่นเอง  
.
ล่าสุดทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ต่อสายตรงไปหา “รัศมีแข” เพื่อสอบถามอาการบาดเจ็บและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “อยู่ ๆ ทางนั้นก็เอาขวดมาฟาดเข้าที่หน้า จนเลือดกำเดาไหล ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกันเลย แต่ตนรู้จักกับน้องน้ำหวานเพราะเคยทำงานด้วยกัน ก็งงว่าทำไมอยู่ ๆ ถึงทำแบบนี้กับเรา คงต้องไปถามทางนั้นเอง ซึ่งเรื่องนี้เพื่อน ๆ เราบอกว่ายอมไม่ได้ เราเลยจะเดินทางไปแจ้งความที่สน. แถวพัทยา ในวันที่ 8 ก.ย. 63 และคาดว่าจะแถลงข่าวในวันที่ 9 ก.ย. 63 นี้ เพื่อชี้แจงต่อไป”
.
โดยหลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาเพื่อนสนิท ทั้ง ต้นหอม-ศกุนตลา , แอร์-ภัณฑิลา  รวมถึงชาวเน็ตอีกจำนวนมาก ออกมาโพสต์ให้กำลังใจจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #saveรัศมีแข แล้วในตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม