“ปุ้มปุ้ย” ชูป้ายทีมเมียหลวง ประกาศชัด “กวินท์” มีเมียน้อย “ตายทั้งคู่”

เป็นวลีเด็ดที่ถูกแชร์กันไปอย่างแพร่หลาย สำหรับพิธีกรสาวสวย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยานักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่ออกมาโพสต์แคปชัน ว่า “เราต้องรู้จักรักตัวเองบ้าง อย่าไปรักแต่ผัวชาวบ้านเขา” และโพสต์เฟซบุ๊กว่า “เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามั่นโหนกว่าสวยนะคะ สวยจริงต้องมีผัวเป็นของตัวเองงงงง” ท่ามกลางกระแสฮอตของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กับ นักศึกษาสาว น้อง อ. โดยปุ้มปุ้ยได้เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ขอชูป้ายทีมเมียหลวง

“คนอินและเอาไปแชร์กัน เราก็อิน จริง ๆ คือเรามีปูมาก่อนหน้านั้น เรื่องมือที่สาม ปกติปุ้ยก็จะโพสต์สเตตัส แบบเรื่องรอบตัวของคนรอบตัวอยู่แล้ว คืออันนี้ไปโป๊ะกับ แฮทแท็ก ธัญญ่า (#ธัญญ่า) พอดี คนเลยเอาไปแชร์กันเยอะ แต่เราก็ไม่ได้ว่าครายยยยยย (เสียงสูง) เราไม่ได้ว่าหร้อกกกกก (เสียงสูง) หนูเป็นทีมเมียหลวงอยู่แล้ว เพราะหนูเป็นเมียหลวงอ่ะเนอะ”

“จากกรณีนี้เรารู้สึกว่ามันไม่ควร ไม่ควรมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เพราะว่าตัวปุ้ยเองรู้สึกว่าคนไทยนิยมมีมือที่สาม เรียกว่าเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยดีกว่า พอเราเป็นเมีย แล้วเราปล่อยให้เกิดกรณีแบบนี้เกิดขึ้น ก็เท่ากับเรายอม พอเรายอมมันเลยเป็นค่านิยมที่ต่อ ๆ กันไปเรื่อย ๆ ซึ่งปุ้ยไม่โอเค ถ้าเป็นตัวปุ้ยเอง ปุ้ยเลิก เลิกกับกวินไปหาผัวใหม่ดีกว่า จริง ถูกไหมค่ะ หรือเรื่องน้องนักศึกษาคนนั้น เขาก็ดูแบบ … มันกลายเป็นเรื่องของคนเด็กรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีจิตสำนึกสักเท่าไหร่ เขาดูไม่อายในจุดที่เขาอยู่ ก็ดูสู้ สู้สุดฤทธิ์ ยังมีการมาแขวะบ้านใหญ่ คือ…ไม่ควร ควรสำนึกค่ะ”



ตัวเราเองก็เป็นคนรุ่นใหม่ มีความมั่นใจ เรามีความกล้าคิดกล้าแสดงออกอยู่แล้ว พอมาเจอแบบนี้เราก็ยอมไม่ได้ พี่ธัญญ่ายังใจดีนะ ถ้าเป็นตัวปุ้ยเอง ตายกันไปข้างหนึ่ง ตายทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย ถ้าเจอแบบกรณีนี้ “ไม่งก็ แหละต้องตาย จริง หนูไม่ยอม”
สมมติกวินเขานอกลู่นอกทางไปมีแบบนี้ ก็ต้องดูก่อนว่า ไหวไหมตรงนั้นที่เราจะแยกออกมา เพราะสำหรับตัวปุ้ยเอง ถ้ากวินมีคนอื่น ปุ้ยไม่สู้ เพราะถือว่าเขาไม่มีค่าสำหรับเราแล้ว เพราะเขาก็ไม่ได้ให้ค่าเรา เราแยกย้าย ถึงเราจะรักกันมาก แต่เราก็แยกย้าย ความรักมันมีแค่สองคนไง ถ้ามีคนที่สามปุ๊บ ไม่ใครก็ใคร เป็นคนเสือกแหละ (หัวเราะ) คือถ้าเขามีเป็นตัวเป็นตน เราก็ลาดีกว่า กวินเขาก็มีมาถามว่า ถ้าเธอมีลูกกับเราแล้วล่ะ ฉันก็เป็นซิงเกิลมัมซิ ทำไมล่ะแซบจะตาย เราดูแลตัวเองได้ เราดูแลครอบครัวได้อยู่แล้ว

ถ้าเจอกรณีแบบนี้ จะรับมือยังไง ปุ้มปุ้ย ตอกกลับแซบว่า “ถามเขาดีกว่าว่าจะรับมือหนูยังไง เขาต้องกลัวหนู หนูพูดเลยว่าหนูสู้ ไม่งก็ต้องตาย หนูเด็ดขาด หนูเป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ด้วยความที่เราเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ฉะนั้นถ้ามาทำกับเราแบบนี้ ถือว่าหยามหน้าเรามาก เราไม่ยอม

ประโยคที่ว่า “รักตัวเองก่อนจะไปรักผัวชาวบ้าน” นั่นหมายความว่า ถ้าเรายังไม่เห็นคุณค่าของเรา อย่ามาหวังว่าจะให้ใครมาเห็นคุณค่าของเราเลย ไม่ว่าจะผัวเราเอง หรือผัวชาวบ้านก็ตามแต่ ไม่ว่าใครจะอยู่ในสถานะไหน แต่ถ้ามี 3 คน มันเป็นทุกข์หมด คนหนึ่งก็ต้องคอยแอบ ๆ ซ่อน ๆ อีกคนหนึ่งก็คอยอิจฉา อีกคนหนึ่งก็เป็นทุกข์ มันไม่มีความสุข มันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ดี

มั่นใจว่ากวินอยู่ในโอวาทเราไหม ปุ้มปุ้ยเผยว่า เขาก็มีความเป็นตัวของตัวเอง แต่ไม่ได้เกี่ยวกับอยู่ในโอวาท หรือไม่อยู่ในโอวาท เรามั่นใจว่า ถ้าเขารักเราจริง เขาก็คงไม่ทำ ไม่เกี่ยวกับว่า เขากลัวหรือไม่กลัวเรา มันเกี่ยวกับว่าเขาหยุดที่เราไหม เขารักเราหรือเปล่า ไม่ว่าจะดุแค่ไหน ผู้ชายเขาแอบมีได้ ถ้าเขาจะมี

กวินถือว่าเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่ง ก็จะมีทักสตอรี่นี่นั่นมาบ้าง แต่เราก็ไม่ติด เพราะเราคิดว่า เราก็เริ่ดอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) เรามั่นอยู่แล้วไง เราก็เริ่ดอยู่ ถ้าคิดว่าสู้ได้ก็มา ล่าสุดวันเกิดหนูก็ซื้อนาฬิกาให้เกือบล้าน ถ้าสู้ได้ก็มา เราก็เปย์เขา เขาก็เปย์เรา เปย์กันไป เปย์กันมา ถ้าไหวก็มาเลย

ปุ้มปุ้ยถือเป็นไอดอลของสาวรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ แต่สาวบางคนอาจจะใช้ความมั่นใจในทางที่ผิด มีอะไรแนะนำเขาไหม “เราเป็นคนที่มีความมั่นใจ มั่นหน้าตัวเองได้ ไม่ผิด แต่ความมั่นของเราอย่าไปทำร้ายคนอื่น อย่าไปเบียดเบียนคนอื่น พอเรามั่นใจในตัวเอง มันมีความสวย มีความออร่าออกมา ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง แต่เอาความเป็นตัวของตัวเองนั้นไปใช้ในทางที่ถูก ใช้ให้มันเป็นตัวอย่างที่ดี อย่างปุ้ยเองอาจจะไม่ใช่คนพูดเพราะหรืออะไร แต่สุดท้ายเราเคยทำร้ายใครไหม ก็ไม่ แบบนั้นดีกว่า ใช้ความมั่นใจในตัวเองแบบถูกๆ ไม่ใช่ไปเพื่อ “ฉันสวยนะ ฉันแย่ง_วเธอดีกว่า มันไม่ได้ มันเป็นความมั่นใจที่มันผิด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


OLYMPUS DIGITAL CAMERA
เข้าชม 263 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม