“หนุ่ม ศรราม” หย่าขาด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้สิทธิ์ดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว

เป็นเรื่องช็อกขึ้นมา เมื่อพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์ภาพใบหย่า พร้อมแคปชันว่า “🙏เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่าง ๆ กับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​” พร้อมแท็กหาอดีตภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”



ภาพใบสำคัญการหย่า ได้ระบุวันที่จดทะเบียนคือวันที่ 20 มกราคม 2563 เอกสารนี้ยังระบุอีกว่าลูกสาวคนเดียว “น้องวีจิ” อยู่ในอำนาจการปกครองของ “หนุ่ม ศรราม” โดยพระเอกหนุ่มจะเป็นผู้จ่ายค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงฝ่ายเดียว และในสำคัญการหย่านี้ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าทั้งคู่ ไม่มีหนี้สิน

.
“หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก กนิษฐ์​รินทร์” เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2561 โดยมี “ท่านมุ้ย ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล” พร้อมภริยา “หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา” รวมทั้ง “เอก สรพงศ์ ชาตรี” และ “คุณแม่” ของ “หนุ่ม ศรราม” ร่วมเป็นสักขีพยานในงานนี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา (เม.ย. 2563) ทั้งคู่ได้มีข่าวการหย่าร้างกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่ง ติ๊ก ได้ออกมาเผยว่าได้เซ็นใบหย่ากับ หนุ่ม ศรราม จริง เมื่อนานมาแล้ว เหตุของการเซ็นใบหย่า เพราะถือเคล็ด ตามคำทักของหมอดู ที่บอกว่าจะทำให้เรื่องร้ายๆ เบาบางลง ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ (3 ก.ย. 63) ที่พระเอกหนุ่มจะประกาศออกมาอย่างจริงจัง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม