“เพชรจ้า” ถอยรถหรูกับ “น้องไทก้า” คนละคัน “นิวเคลียร์” ชมเปาะรางวัลของคนขยัน

เห็นแล้วทำเอาอิจฉาไปตามๆ กัน สำหรับดีเจคนดัง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่ใครๆ ก็รู้ว่าเจ้าตัวจะชอบสะสมรถหรูแถมราคาไม่ธรรมดาที่จอดอยู่ภายในบ้านเต็มไปหมด แต่ทั้งหมดนี้หนุ่มเพชรจ้าก็ทำงานหนักตัวเป็นเกลียวใช้พละกำลังที่มีแลกมาเพื่อให้รางวัลชีวิตตัวเอง อย่างล่าสุด (20 ส.ค. 63) เจ้าตัวได้ถอยรถลัมโบร์กินีสีเหลืองคนละคันกับลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” ราคาร่วม 20 กว่าล้าน ท่ามกลางความปลื้มปริ่มของภรรยาอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” และครอบครัว
.
ซึ่งเพชรจ้าได้โพสต์ภาพลูกชายกับรถคันใหม่ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า “วันนี้ ปะป๊ากะไทก้า มีรถใหม่คนละคันเลยนะคับ” และได้โพสต์ภาพรวมครอบครัวโดยมี “อุ้ม ลักขณา” ลูกสาว “น้องดิสนีย์” และสามีของสาวอุ้ม ร่วมเฟรมด้วย โดยระบุข้อความว่า “happy to me !!! family “
.
ทางด้านภรรยาอย่าง “นิวเคลียร์” ก็ได้โพสต์ภาพสามีคู่กับรถคันใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “พี่เพชรเป็นคนขยันมากคนนึง เวลาทำงานก็เต็มที่กับงานมาก ตั้งแต่คบกันตอนเป็นดีเจ ขนาดนิวชวนโดดงานให้ลางาน ชวนไปเที่ยวไปไหน ก็ไม่ลา ไม่ว่าจะงานไหนๆ พี่เพชรเต็มที่เสมอ ไม่แปลกใจที่พี่อยากจะได้อะไรแล้วพี่ก็ทำสำเร็จเสมอมา ยินดีด้วยน้า @djpetjah” โดยมีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีและชมว่านี่คือรางวัลของคนเก่ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม