“อ้อย” ลูกสาว “คุณยายมารศรี” เสียใจแม่ล้มหัวแตก จ่อปรับปรุงห้องพักกันเกิดขึ้นอีก


ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันถ้วนหน้า หลังทราบข่าวนักแสดงอาวุโส “มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา” วัย 99 ปี ต้องเข้าแอดมิตด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น เลือดไหลจำนวนมาก โดยการแจ้งข่าวของ “พ็อตตี้ ณัฏฐพล” หลานชาย พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ทำคุณยายล้มกลางดึกไว้ด้วย โดยระบุว่าคุณยายเกิดอุบัติหตุตอนตี 2 เมื่อคืนก่อน คุณยายลุกจากเตียงเองเพราะเกรงใจเด็กที่ดูแล แล้วเกิดพลาด ล้มหัวฟาด สแกนสมองแล้ว มีเลือดซึมๆข้างในแต่ไม่เยอะ แพทย์ให้ดูอาการ 1 เดือน และฝากถึงผู้สูงอายุ รวมถึงคนที่ร่างกายไม่แข็งแรงให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุโดยเฉพาะการเดิน การลุกนั่งจากเตียง ให้ทำอะไรช้าๆ อย่ารีบร้อน ถ้าไม่ไหวควรบอกญาติพี่น้องหรือไม่ก็คนใกล้ตัว
.
ล่าสุดวันนี้(20ส.ค.2563)ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ “อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ลูกสาวของคุณยายมารศรี ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเช้ามืดของคืนก่อน คุณแม่จะเข้าห้องน้ำ แต่เกรงใจไม่กล้าปลุกคนดูแลที่นอนอยู่ข้างๆ จึงลุกไปเอง และด้วยความที่เป็นคนแข็งแรง จึงลุกขึ้นเร็ว ทำให้เซ จนศรีษะไปกระแทกกับกำแพง ตนนอนอยู่อีกห้องได้ยิน จึงรีบวิ่งเข้ามาดู เห็นคุณแม่เลือดออกเยอะ ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงรีบเรียกรถและนำตัวคุณแม่ส่งโรงพยาบาล
.
โดยแพทย์ได้ทำการตรวจไม่พบบาดแผล สันนิษฐานว่าเลือดน่าจะคั่งข้างใน จึงไหลซึมออกมาทางรูขุมขน ดีที่เลือดไม่คั่งในสมอง แพทย์ให้คุณแม่นอนที่โรงพยาบาล 1 คืน และทำการสแกนสมอง ตอนนี้ได้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว นอกจากนั้น อดีตนักแสดงคนดังยังเผยอีกว่า ตนใจเสียมาก ในขณะที่คุณแม่กลับคอยปลอบใจตน ตอนนี้กำลังหาวิธีในการปรับปรุงห้องพักเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ก่อนจะฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้คุณแม่และครอบครัวตนเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม