“ออก้า” คว้าอันดับ 7 เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 2

ทำเอาลุ้นตัวโก่งกันทั้งบ้าน หลังพ่อเปิ้ล “นาคร ศิลาชัย” ส่ง “ออก้า” ลงแข่งเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย และในวันนี้ 15 ส.ค. 2563 เป็นการแข่งขันสนามที่ 2 ที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ บึงพระชนก จ.อุทัยธานี ในรุ่น junior slalom อายุ 8-14 ปี “ออก้า” วัย 8 ขวบที่อายุน้อยที่สุดในรุ่นคว้าอันดับ 7 จากการแข่งขันในครั้งนี้ จากจำนวนผู้เข้าแข่งขันในรุ่นเดียวกันทั้งหมด 13 คน


“จูน กษมา” ภรรยาเปิ้ล และแม่ของออก้า เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า การแข่งในครั้งนี้ทั้งคุณพ่อและคุณลูกตั้งใจเป็นอย่างมาก ทั้งฝึกซ้อม และตื่นเต้นนับวันรอให้ถึงวันแข่งขัน แม้จะยังไม่ได้คว้าอันดับหนึ่ง แต่ลูกชายอายุเท่านี้ ได้มาเจอประสบการณ์กับรุ่นพี่ที่เก่งกว่าก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว และโอกาสหน้าก็ยังมีอีกหลายสนาม

ก่อนหน้านี้ “ออก้า” เพิ่งคว้าอันดับที่ 6 มาหมาดๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 คน จากการขี่เจ็ตสกีท่ายืนไป-กลับพัทยา-เกาะล้านโต้คลื่นสูง 2 เมตร พ่อเปิ้ลนี่ปลื้มปริ่มยิ้มหน้าบาน เพราะผลงานที่ลูกชายทำไว้ เกินกว่าที่คาดมากๆ


ซึ่งหลังจากนี้ “ออก้า” ยังมีแผนลงชิงชัยอีก 2 สนาม เพื่อเก็บคะแนนในการแข่งขัน และจะต้องไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมกับการแข่งขันสนามต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

View this post on Instagram

ตัดสินละ…!!!

A post shared by Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn) on


เข้าชม 318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม