“ป๋อ” ขอบคุณ “เอ๋” ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อผู้ชาย 3 คน

เพิ่งผ่านพ้นวันแม่ไปหมาดๆ แต่กลิ่นไอความอบอุ่นยังคงอยู่ ยิ่งมาเห็นภาพของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ยกมือไหว้ภรรยา “เอ๋ พรทิพย์” พร้อมกับลูกชายทั้งสองคน คือ “น้องภู” และ “น้องเภา” ที่กำลังก้มลงกราบผู้เป็นแม่ในวันแม่ที่ผ่านมา

แต่สิ่งที่ทำให้คนที่เห็นภาพและข้อความดังกล่าว รู้สึกซาบซึ้งก็คือข้อความที่ป๋อเขียนบรรยายถึงผู้หญิงที่ยอมเสียสละตัวเองในฐานะแม่และภรรยา



“วันแม่ก็อยากจะขอบคุณคุณแม่เอ๋นะครับ รู้ว่ามันยากมากในการต้องทิ้งทุกอย่างในชีวิต เพื่อผู้ชายทั้ง3คน ……..มันเป็นความผิดของพี่เอง!!! พี่ผิดคนเดียว!!!…ที่ทำให้เกิดอีก2คนนี้ขึ้นมา ….เอ๋เลยต้องรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ เอ๋ต้องเลือกหยุดงานที่เอ๋รัก ….ในขณะที่พี่ยังทำต่อ , เอ๋ต้องตื่นมาปั๊มนมในห้องน้ำตอนตี2-3 ..ในขณะที่พี่นอนบนเตียงหลับสบาย, แม่ต้องตื่นมาหาข้าวให้ลูกกิน….ในขณะที่พี่ยังไม่ตื่น,แม่ต้องศึกษาเรื่องยาลูกทั้งหมด…ในขณะที่พี่ไม่รู้เรื่องเลย(ตอนนี้รู้บ้างแล้ว),เอ๋ต้องวางแผนการเรียนให้ลูกสุดพลัง…..ทั้งที่พี่ชวนลูกวิ่งในสวน,เอ๋ต้องกล่อมลูกนอน…..ในขณะที่พี่ดูซีรี่ย์อย่างสนุกสนาน(ตอนนี้ผมเอาลูกนอนทุกวัน)……..สารพันปัญหาเยอะแยะที่เราต้องช่วยกันฝ่าฟัน โดยมีแม่เอ๋นี่แหละครับในการนำทัพในการเลี้ยงลูกของเรา……วันนี้ผมยกมือไหว้ขอบคุณแม่เอ๋โดยไม่อายใครเลยครับ!!! ใครจะมองผมอย่างไรก็ช่าง แต่ผมรักภรรยาของผมและผมอยากขอบคุณเค้าที่เค้าเสียสละได้มากมายขนาดนี้…….ขอบคุณนะครับแม่เอ๋ ….และขอนับถือจิตใจของคุณแม่ทั่วโลกจริงๆครับ”

งานนี้มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความประทับใจกับความรักของครอบครัวนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม